Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 12/7: Barca đã kích hoạt điều khoản giải phóng Griezmann

Truyền thông Anh đưa tin nhà ĐKVĐ La Liga đã mua lại tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid thông qua điều khoản giải phóng trị giá 108 triệu bảng.

  • Barcelona chiêu mộ Griezmann từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro.
  • Man Utd chỉ để Lukaku ra đi nếu nhận đủ 75 triệu bảng.
  • MU hỏi mua Milinkovic-Savic với giá 75 triệu bảng.
  • Arsenal sẵn sàng bán Koscielny cho bất kỳ CLB nào trả đủ 10 triệu euro.
  • Arsenal trước cơ hội sở hữu Malcom

    Nếu chiêu mộ thành công Neymar, Barcelona sẽ buộc phải đẩy một ngôi sao ngoài EU ra khỏi đội hình và đó nhiều khả năng sẽ là Malcom. 3 suất cầu thủ ngoài châu Âu tại Camp Nou khi đó sẽ dành cho Vidal, Neymar và Arthur. Nhà ĐKVĐ La Liga từng thừa nhận Malcom là một bản hợp đồng vội vàng và đang rao bán sao trẻ này ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • MU hỏi mua tiền vệ của Lazio

    Truyền thông Anh đưa tin, Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Milinkovic-Savic từ Lazio. Tuy nhiên, đại diện Serie A chưa đồng ý và muốn ít nhất 90 triệu bảng mới ngồi vào bàn đàm phán. Tuyển thủ Serbia từng được MU theo đuổi từ hè 2018. Khi đó, "Quỷ đỏ" đã từ chối mua cầu thủ sinh năm 1995 với giá 75 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • CHÍNH THỨC: Barca đón tân binh cho đội trẻ

    Barcelona vừa chi 236.000 bảng để chiêu mộ sao trẻ 16 tuổi Louie Barry từ West Brom. Barry gắn bó với đội chủ sân The Hawthorns từ năm 6 tuổi và được biết đến là một trong những tài năng triển vọng của xứ sở sương mù. Vị trí sở trường của cầu thủ sinh năm 2003 là trung vệ. Barry sẽ khoác áo U19 Barca trong 3 mùa giải tiếp theo.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

     

     

  • Xavi thừa nhận Neymar khó trở lại Barca

    Cựu danh thủ Xavi Hernandez dùng từ "khó khăn" để miêu tả vụ làm ăn giữa Barcelona và PSG lúc này. PSG sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ nên không nhất thiết phải bán Neymar. Tỷ phú Nasser Al-Khelaifi sẵn sàng dùng biện pháp mạnh, có thể là ép ngồi dự bị trong một thời gian tại Paris để dằn mặt ngôi sao sinh năm 1992.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

     

     

  • Newcastle hét giá sao trẻ

    Trước thông tin Man Utd muốn có Sean Longstaff, Newcastle tuyên bố chỉ để cầu thủ trẻ này ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng. Cách đây không lâu, "Quỷ đỏ" chỉ dự dịnh chi 15 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ ra sân 9 lần tại Premier League mùa trước.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

     

  • MU ra tối hậu thư cho Inter

    "75 triệu bảng hoặc quên Lukaku đi" là thông điệp Man Utd gửi đến Inter Milan. Sau lời đề nghị đổi cầu thủ, Inter đã hỏi mua tiền đạo người Bỉ với giá 63 triệu bảng nhưng "Quỷ đỏ" đều lắc đầu. Lukaku đang tập trung cùng Man Utd nhưng bỏ lỡ buổi tập gần nhất vì lý do sức khỏe.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Nhiều CLB châu Âu chào mời Everton

    Sau màn trình diễn ấn tượng tại Copa America với 3 bàn thắng, 1 kiến tạo, Everton Soares đang được nhiều CLB lớn tại châu Âu theo đuổi, trong đó có PSG, Arsenal và cả AC Milan. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi là nhân tố quan trọng giúp tuyển Brazil nâng cao chức vô địch Nam Mỹ sau 12 năm chờ đợi.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

     

  • Lyon sẵn sàng giải cứu Koscielny

    Giám đốc thể thao của Lyon, Juninho thừa nhận khả năng chiêu mộ Laurent Koscielny trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay: "Laurent là cầu thủ tôi rất thích. Tuy nhiên, kỳ chuyển nhượng vẫn chưa kết thúc nên chúng ta hãy cùng chờ xem".

    Ngày hôm qua 11/7, trung vệ người Pháp đã công khai từ chối sang Mỹ tham dự tour du đấu cùng đồng đội. BLĐ Arsenal vô cùng bất ngờ và đã phải gửi thông điệp bày tỏ sự thất vọng với cách hành xử của ngôi sao sinh năm 1985.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Crystal Palace không cần cầu thủ Arsenal

    Không đủ 80 triệu bảng để mua thẳng Wilfried Zaha, Arsenal dự định dùng 3 cầu thủ gồm Calum Chambers, Mohamed Elneny và Carl Jenkinson cùng với 45 triệu bảng để thuyết phục Crystal Palace nhả người. Tuy nhiên, đội chủ sân Selhurst tuyên bố chỉ muốn nhận tiền mặt và không cần thêm bất kỳ cầu thủ nào của "Pháo thủ".

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Man City muốn có Dani Alves

    Globoesporte đưa tin, Man City đang muốn có sự phục vụ của Dani Alves sau khi chứng kiến màn trình diễn đẳng cấp của hậu vệ người Brazil tại Copa America 2019. Nhà ĐKVĐ Premier League đang đàm phán để mua Joao Cancelo từ Juventus nhưng cũng xem Alves là một mục tiêu tiềm năng. Cựu sao Barca có mối quan hệ rất tốt với HLV Pep Guardiola và có thể sẽ cân nhắc khả năng thử sức ở giải Ngoại hạng mùa tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Barca đã kích hoạt điều khoản giải phóng của Griezmann

    Daily Mail đưa tin, Barcelona đã trả số tiền 108 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid. Tiền đạo người Pháp dự kiến sẽ hoàn tất mọi thủ tục trong tuần này, trước khi cùng đồng đội mới lên đường dự tour du đấu vào ngày 16/7.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Juventus rút lui vụ Pogba

    Truyền thông Anh đưa tin, Juventus đã không còn quan tâm đến Paul Pogba sau khi cuộc đàm phán giữa giám đốc Pavel Nedved và nhà môi giới Mino Raiola đổ bể. Theo đó, chỉ còn Real Madrid đơn độc trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ sinh năm 1993. Về phía MU, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn cứng rắn và chỉ để ngôi sao số 6 ra đi nếu nhận được 150 triệu bảng phí chuyển nhượng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

     

  • Bayern kiên nhẫn chờ Sane

    Karl-Heinz Rummenigge, chủ tịch của Bayern Munich thừa nhận đang dành sự quan tâm cho Leroy Sane nhưng chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi đến sân Etihad. Sao trẻ người Đức sở hữu cái chân trái ảo diệu, có thể chơi tốt ở cả hai cánh và được coi là người thừa kế xứng đáng vị trí Arjen Robben để lại sân Allianz Arena.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

     

  • Arsenal ra giá bán Koscielny

    Chứng kiến hành động vô kỷ luật của Laurent Koscielny, Arsenal tuyên bố sẽ bán trung vệ người Pháp cho bất kỳ CLB nào trả 10 triệu euro. Hiện tại, chỉ có Lyon là đội bóng dành sự quan tâm cho Koscielny. Thông tin này đã được giám đốc thể thao của "Les Gones" Juninho xác nhận.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • Buffon từ chối MU, Man City để trở lại Juventus

    Thủ môn người Italy tiết lộ anh đã được cả 2 CLB thành Manchester tiếp cận trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng đã từ chối để trở về khoác áo Juventus. Một số tờ báo tại Anh đưa tin Buffon có thể nhận được mức thù lao gấp đôi nếu nhận lời MU hoặc Man City. Tuy nhiên, anh đã quyết định trở lại Turin làm dự bị cho đàn em Szczesny mùa tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

     

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm