Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 11/7: Balotelli chuẩn bị tái xuất Premier League

West Ham đã liên hệ và sẵn sàng trao cơ hội tỏa sáng cho Mario Balotelli ở mùa giải 2019/20.

  • CHÍNH THỨC: De Rossi giải nghệ

    Daniele De Rossi đã quyết định giải nghệ thay vì tìm kiếm CLB mới sau khi chia tay Roma. Tiền vệ người Italy đã có 18 năm cống hiến cho Giallorossi nhưng không được gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2018/19. De Rossi có thể sẽ đảm nhận công tác HLV đội trẻ Roma trong tương lai gần.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • CHÍNH THỨC: Liverpool gia hạn với tiền đạo

    Sau màn trình diễn ấn tượng giúp Liverpool đăng quang Champions League mùa giải 2018/19, Divock Origi đã được trọng thưởng bằng một bản hợp đồng dài hạn. Theo Sky Sports, tiền đạo người Bỉ sẽ được giữ chân đến năm 2024 và trong hợp đồng mới không có điều khoản giải phóng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

     

     

  • HLV Solskjaer muốn Lukaku ở lại

    Theo Sun Sports, HLV Solskjaer muốn Lukaku ở lại Old Trafford ít nhất một mùa giải nữa, kèm theo lời hứa sẽ trao cơ hội tỏa sáng cho tiền đạo người Bỉ. Mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 1993 chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của Solskjaer cho vị trí tiền đạo cắm, sau Marcus Rashford. Lukaku đang được Inter hỏi mua nhưng chưa được sự đồng ý của Man Utd.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

     

  • Everton chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng

    Theo nguồn tin từ Telegraph, Everton đã sẵn sàng chi 59 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe từ Lille. Mùa giải vừa qua, Pepe nổi lên là một trong những chân sút hàng đầu Ligue 1 với 22 bàn thắng sau 38 lần ra sân. Nếu thương vụ này xảy ra, tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử đội bóng chủ sân Goodison.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

     

  • MU muốn sắm thêm ít nhất 2 tân binh

    Một nguồn tin thân cận với Man Utd tiết lộ, MU sẽ chiêu mộ thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm và một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, HLV Solskjaer sẽ ưu tiên tiêu chí trẻ, khát khao cống hiến thay vì chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp. Các gương mặt lọt vào tầm ngắm của "Quỷ đỏ" gồm Sean Longstaff (Newcastle), Mario Lemina (Southampton) và Harry Maguire (Leicester).

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Zaha không tin tưởng Arsenal

    Đã công khai ý định đầu quân cho Arsenal nhưng Wilfried Zaha thừa nhận anh không chắc "Pháo thủ" đủ khả năng đưa anh đến sân Emirates hè này. Crystal Palace đang hét giá cầu thủ chạy cánh sinh năm 1994 lên đến 80 triệu bảng, trong khi ngân sách tối đa để mua sắm của Arsenal trong hè 2019 chỉ là 45 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Truyền thông phủ nhận gây khó dễ cho Pogba

    Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc từ HLV Solskjaer rằng truyền thông đang cố tình lên kế hoạch chống lại Paul Pogba. Trước đó, vị thuyền trưởng của Man Utd cho biết: "Báo chí đang cố tình gây khó khăn cho Pogba. Chỉ một đoạn hội thoại ngắn giữa cậu ấy và Lingard, truyền thông đã khẳng định Pogba đang mâu thuẫn với đồng đội. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và vẫn muốn cống hiến cho Man Utd".

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

     

  • Arsenal dùng tiền và 3 cầu thủ để đổi Zaha

    Mức giá 80 triệu bảng vượt xa khả năng chi trả, Arsenal chuẩn bị dùng 40 triệu bảng cùng 3 cầu thủ gồm Calum Chambers, Mohamed Elneny và Carl Jenkinson với hy vọng sở hữu Wilfried Zaha từ Crystal Palace.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • West Ham muốn có Higuain

    Theo GianlucaDiMarzio, West Ham đang dành sự quan tâm cho Gonzalo Higuain. Chân sút người Argentina sẽ thay thế vị trí Arnautovic, người vừa chuyển sang Trung Quốc chơi bóng. Mùa giải vừa qua, Higuain đã trải qua 2 lần sắm vai "lính đánh thuê" tại Milan và Chelsea nhưng đều không thành công. Trở về Juventus, "El Pipita" lại bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Sarri. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

     

     

     

  • Man City bất ngờ theo đuổi Dani Alves

    Globoesporte đưa tin, Man City đang muốn có sự phục vụ của Dani Alves sau khi chứng kiến màn trình diễn đẳng cấp của hậu vệ người Brazil tại Copa America 2019. Nhà ĐKVĐ Premier League đang đàm phán để mua Joao Cancelo từ Juventus nhưng cũng xem Alves là một mục tiêu tiềm năng. Cựu sao Barca có mối quan hệ rất tốt với HLV Pep Guardiola và có thể sẽ cân nhắc khả năng thử sức ở giải Ngoại hạng mùa tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Man Utd tự tin có Maguire

    Truyền thông Anh đưa tin, Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Harry Maguire khi Man City đã có dấu hiệu rút lui. Maguire muốn đến Etihad nhưng nhà ĐKVĐ Premier League không thể đáp ứng mức giá 80 triệu bảng phía Leicester đưa ra. Trong khi đó, HLV Solskjaer rất coi trọng khả năng của cầu thủ sinh năm 1993 và muốn đưa anh đến Old Trafford ngay trong hè năm nay.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Juventus nâng giá mua De Ligt

    Sau lời đề nghị đầu tiên trị giá 50 triệu bảng bị từ chối, Juventus đã nâng giá hỏi mua De Ligt lên thành 67 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Ajax vẫn tỏ thái độ cứng rắn và tuyên bố chỉ để hậu vệ người Hà Lan ra đi nếu nhận số tiền từ 75 triệu bảng trở lên.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Lukaku chọn xong bến đỗ hè này

    Theo ESPN, Romelu Lukaku đã đích thân đệ đơn yêu cầu được rời Man Utd hè này. Đích đến của tiền đạo người Bỉ chính là Inter Milan. Chân sút sinh năm 1993 đã được hứa trao vị trí tiền đạo mũi nhọn của Nerazzurri mùa tới nên không còn mặn mà trong việc ở lại Old Trafford để dự bị cho Marcus Rashford. Tuy nhiên để có được chữ ký của Lukaku, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ phải chi số tiền không dưới 80 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

     


  • Catania gây cười với tân binh trùng tên CLB

    CLB tại Serie C, Catania vừa gây chú ý khi công bố bản hợp đồng mang tên Emanuele Catania. Tiền vệ 38 tuổi là một công dân chính gốc của vùng Catania. CLB chủ sân Angelo Massimino từng có quãng thời gian thi đấu tại Serie A nhưng xuống hạng vào năm 2014 và giờ đang ngụp lặn ở Serie C.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

     

  • Đội trưởng Arsenal bỏ tập

    Trong thông báo mới nhất, Arsenal cho hay Koscielny đã từ chối đi Mỹ cùng đồng đội. Arsenal viết: "Chúng tôi thất vọng với hành động này của Koscielny, nó hoàn toàn chống lại những yêu cầu của CLB. Chúng tôi hy vọng sớm giải quyết vấn đề này và không đưa ra bình luận gì thêm".

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

  • West Ham liên hệ với Balotelli

    Sau khi bán Marko Arnautovic sang giải VĐQG Trung Quốc, West Ham tìm kiếm một tiền đạo để lấp vào chỗ trống. Mario Balotelli với kinh nghiệm từng vô địch Premier League là một trong những sự lựa chọn của đội chủ sân Olympic. "Trai hư" đang thất nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng với Marseille và đang nhờ đại diện Mino Raiola tìm kiếm một bến đỗ mới cho mùa giải 2019/20.

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

  • Newcastle chuẩn bị có HLV mới

    Không phải Jose Mourinho, Newcastle chỉ có thể liên hệ được với Steve Bruce. Nhà cầm quân 58 tuổi dự kiến sẽ chia tay CLB hạng nhất Sheffield Wednesday để chuyển đến làm việc tại St James' Park vào tuần tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 17

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm