Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar - tân binh đắt giá nhất hè 2013

Với việc bỏ ra 57 triệu euro, Barca chính thức vượt qua những đối thủ đáng gờm như Chelsea, Man City, PSG và đặc biệt là Real để sở hữu tài năng số 1 của bóng đá Brazil - Neymar ở thời điểm hiện tại...

Neymar - tân binh đắt giá nhất hè 2013

Với việc bỏ ra 57 triệu euro, Barca chính thức vượt qua những đối thủ đáng gờm như Chelsea, Man City, PSG và đặc biệt là Real để sở hữu tài năng số 1 của bóng đá Brazil - Neymar ở thời điểm hiện tại...

14. Hậu vệ Dejan Lovren (Southampton)

Theo Daily Mail, Southampton đã thuyết phục thành công Lovren ký vào bản hợp đồng 4 năm. Đổi lại, đại diện của Premier League phải trả cho Lyon 8.5 triệu bảng. Lovren hiện được xem là một trong những tài sản quý của bóng đá châu Âu.

15. Hậu vệ Dani Carvajal (Real Madrid)

Cách đây một năm, Real đã bán Dani Carvajal cho Bayer Leverkusen với giá 5 triệu euro. Tuy nhiên, màn trình diễn quá ấn tượng của Carvajal trong màu áo đội bóng Đức khiến Los Blancos nghĩ lại. Để chuộc lỗi, Real đã bỏ ra 6.5 triệu euro để mua lại hậu vệ 21 tuổi này hôm 3/6 vừa qua.

16. Hậu vệ Jores Okore (Aston Villa)

Hôm 13/6 vừa qua, Okore đã chia tay Nordsjealand để gia nhập Aston Villa theo bản hợp đồng thời hạn 4 năm. Quyết định của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó anh chính là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Chelsea.

17. Hậu vệ Fernando Amorebieta (Fulham)

BBC Sport đưa tin, Amorebieta đã đặt bút ký vào BHĐ thời hạn 4 năm với Fulham. HLV Martin Jol hi vọng với 9 năm kinh nghiệm thi đấu tại La Liga trong màu áo Bilbao, hậu vệ người Venezuela sẽ giúp ích rất nhiều cho Lilywhites trong những mùa giải tới.

18. Tiền đạo Ricky Van Wolfswinkel (Norwich City)

Man Utd từng mất rất nhiều công sức để theo đuổi Van Wolfswinkel. Nhưng chẳng hiểu sao cầu thủ người Hà Lan lại quay lưng với Quỷ đỏ để gia nhập Norwich City theo BHĐ 4 năm. Trong thương vụ này, Norwich đã phải trả cho Sporting Lisbon 10 triệu euro, có thể thêm 2 triệu tùy thuộc vào phong độ của Van Wolfswinkel.

19. Tiền vệ Fernandinho (Manchester City)

Hôm 6/6 vừa qua, Man City tuyên bố họ đã có được BHĐ đầu tiên trong hè, đó là tiền vệ Fernandinho từ Shakhtar Donetsk. Thương vụ này tiêu tốn của Man Xanh tới 30 triệu bảng. Bản giao kèo giữa ngôi sao người Brazil với đội chủ sân Etihad có giá trị tới năm 2017.

20. Tiền đạo Neymar (Barcelona)

Sau gần 2 năm theo đuổi, Barcelona đã chính thức có được chữ ký của tiền đạo trẻ Neymar từ Santos. Bản hợp đồng trị giá 57 triệu euro này sẽ gắn bó với đội chủ sân Nou Camp tới tháng 6/2018.

21. Hậu vệ Kolo Toure (Liverpool)

Sau khi hết hạn hợp đồng với Man City, trung vệ Kolo Toure đã gia nhập Liverpool kể từ hôm nay (1/7). Ở Anfield, cựu hậu vệ của Arsenal được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà lão tướng Jamie Carragher đã để lại sau khi nghỉ hưu.

22. Tiền vệ Dries Mertens (Napoli)

Hôm 16/6 vừa qua, Mertens đã chia tay PSV Eindhoven để gia nhập Napoli theo bản hợp đồng 5 năm, song chi phí không được tiết lộ. Tiền vệ người Bỉ là tân binh đầu tiên của HLV Rafa Benitez kể từ khi ông nhận lời dẫn dắt nhà đương kim á quân Serie A.

23. Hậu vệ Virgil Van Dijk (Celtic)

Sau khi trả cho FC Groningen 2.6 triệu bảng, Celtic Glasgow đã có được chữ ký của tài năng trẻ 21 tuổi Van Dijk. Trung vệ cao 1.94m này sẽ gắn bó với gã khổng lồ Scotland trong 4 năm tới. Hiện Van Dijk đang là thành viên của đội U21 Hà Lan.

24. Tiền đạo Nicklas Helenius (Aston Villa)

Đề phòng Christian Benteke chạy theo tiếng gọi của các đại gia lắm tiền nhiều của, HLV Paul Lambert quyết định chiêu mộ chân sút Nicklas Helenius từ Aalborg. Tiền đạo 22 tuổi người Đan Mạch thuộc quyền sở hữu của Aston Villa tới năm 2016.

25. Tiền đạo Luis Alberto (Liverpool)

Hôm 20/6 vừa qua, Liverpool đã chuyển vào tài khoản của Sevilla 6.8 triệu bảng, đổi lại The Kop nhận được sự phục vụ dài hạn của tiền đạo trẻ Luis Alberto. Mùa năm ngoái, Alberto thi đấu cho Barcelona B theo dạng cho mượn. Tại đây, anh ghi được 11 bàn sau 36 lần ra sân.

>> Xem phần 1 của Những vụ chuyển nhượng bom tấn đã hoàn tất hè này

TIỂU MINH

Theo Infonet

 

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm