Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar, Ronaldo và dàn sao có tổng phí chuyển nhượng cao nhất thế giới

Sau 2 lần ký hợp đồng với Barca và PSG, tiền đạo Neymar đang có tổng mức phí chuyển nhượng lên tới hơn 310 triệu euro, bỏ xa cầu thủ xếp thứ 2 danh sách là Ronaldo.

Neymar co muc phi cao nhat the gioi anh 1

Hè 2017, ngôi sao người Brazil gia nhập đội bóng của Pháp là PSG với mức phí 222 triệu euro, qua đó trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới.

Neymar co muc phi cao nhat the gioi anh 2

Ở tuổi 33, anh vẫn được đội vô địch Serie A chiêu mộ với giá 100 triệu euro. Qua 3 lần chuyển câu lạc bộ, Ronaldo hiện có tổng mức phí chuyển nhượng cao thứ 2 thế giới.

Neymar co muc phi cao nhat the gioi anh 3

Được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu, tiền đạo người Pháp đã khiến PSG chấp nhận trả cho AS Monaco tới 135 triệu euro vào hè 2018.

Neymar co muc phi cao nhat the gioi anh 4

MU từng chi ra 75,6 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhượng lại anh vào năm 2014. Tuy nhiên, chỉ sau một mùa giải, tiền vệ người Argentina chuyển đến PSG và hiện vẫn thi đấu cho đội bóng Pháp.

Neymar co muc phi cao nhat the gioi anh 5

Năm 2018, anh gia nhập Barca với mức phí 120 triệu euro và được kỳ vọng trở thành đối tác của Messi. Tuy nhiên, Coutinho gây thất vọng và bị đẩy đến Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Neymar co muc phi cao nhat the gioi anh 6

Mùa này, lão tướng người Thụy Điển trở lại khoác áo AC Milan sau 8 năm. Anh được kỳ vọng giúp đội chủ sân San Siro tìm lại vị thế ở Serie A.

6 tiền đạo sút trúng khung thành nhiều nhất mùa này

Tại La Liga, tiền đạo Messi đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới với 18 bàn. Trong khi đó, Lewandowski có tới 25 lần lập công cho Bayern ở Bundesliga.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm