Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema và những cầu thủ gây áp lực cho Messi ở cuộc đua Pichichi

Lionel Messi đang dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới La Liga mùa này với 18 bàn thắng. Tuy nhiên, mục tiêu số một của anh cùng đồng đội ở Barca là bảo vệ chức vô địch giải quốc nội.

Messi la cau thu ghi ban so mot La Liga anh 1

Anh là người bám đuổi Messi quyết liệt nhất, nhưng khoảng cách giữa chân sút người Pháp và Messi đang là 5 bàn (13 so với 18).

Messi la cau thu ghi ban so mot La Liga anh 2

Khả năng gia tăng bàn thắng của Suarez không còn nhiều, bởi anh đang phải nghỉ điều trị chấn thương và thậm chí có thể phải vắng mặt đến hết mùa giải này.

Messi la cau thu ghi ban so mot La Liga anh 3

Anh cùng đồng đội đang trong nhóm dự cúp châu Âu mùa này. Khoảng cách giữa Getafe và đội xếp thứ 4 Atletico Madrid chỉ là một điểm (42 so với 43).

Messi la cau thu ghi ban so mot La Liga anh 4

Anh góp dấu ấn lớn vào thành tích của đội bóng có biệt danh “Tàu ngầm vàng” ở La Liga mùa này. Villarreal hiện kém nhóm dự cúp châu Âu 4 điểm (38 so với 42).

Messi la cau thu ghi ban so mot La Liga anh 5

Trong đội hình Levante mùa này, chân sút người Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất. Anh đã có 10 pha lập công sau 25 trận ra sân mùa này.

Messi la cau thu ghi ban so mot La Liga anh 6

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã có 626 bàn thắng ở cấp câu lạc bộ trong sự nghiệp.

Tại sao hình xăm của Messi có thể gây nguy hiểm? Lionel Messi có một hình xăm nổi bật ở phía dưới chân trái. Tuy nhiên, hình xăm này có thể nguy hiểm đối với sức khỏe của chân sút số 10.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm