Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar phủ nhận sỉ nhục trọng tài

Tiền đạo người Brazil bị cáo buộc xúc phạm trọng tài Enrique Osses. Hành động trên khiến Neymar hết cơ hội dự các trận ở Copa America 2015.

Tại buổi phỏng vấn trên Globo TV, chân sút khoác áo số 10 của ĐT Brazil chia sẻ: “Không có chuyện gì xảy ra trong đường hầm. Tôi đã đợi Enrique Osses đến gần và hỏi tại sao ông ấy rút thẻ đỏ đối với mình. Lực lượng an ninh và những người khác nghĩ rằng tôi sẽ đánh Enrique Osses, nhưng không có vụ ẩu đả nào”.

Neymar không còn cơ hội cùng ĐT Brazil tranh tài ở Copa America 2015 do hành động thiếu kiềm chế trong trận gặp Colombia. Ảnh: Eurosport.

Trước đó, trọng tài Enrique Osses tố cáo tiền đạo người Brazil có những lời xúc phạm mình. Ông cho biết: “Neymar cố tình chờ tôi trong đường hầm. Anh ta gọi tôi là đồ con hoang”.

Sau đó, Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ kết luận hành động chờ sẵn trọng tài trong đường hầm, xúc phạm danh dự trọng tài Enrique Osses của Neymar là cố ý. Tình tiết này khiến chân sút số một của ĐT Brazil bị cấm thi đấu 4 trận.

ĐT Brazil tiếp tục tranh tài ở Copa America 2015 mà không có sự phục vụ của ngôi sao số một trong đội hình. Tuy nhiên, đội tuyển xứ sở samba đã giành quyền vào tứ kết sau chiến thắng Venezuela 2-1 ở lượt cuối vòng bảng.

Ngày 28/6, thầy trò HLV Dunga sẽ gặp Paraguay nhằm tranh vé vào bán kết. Đây cũng là trận cuối ở vòng tứ kết tại Copa America 2015. Ngày 25/6, ĐT Chile sẽ gặp Uruguay ở trận tứ kết đầu tiên.

Neymar giải thích lý do không ở lại cùng Brazil

Chân sút thuộc biên chế Barcelona cho rằng nếu ở lại Chile trong thời gian treo giò, anh sẽ khiến đồng đội mất sự tập trung cần thiết.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm