Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar phủ nhận rời Barca để thoát cái bóng Messi

Chia sẻ với báo giới, cầu thủ đắt nhất hành tinh khẳng định Messi chính là người truyền cảm hứng chơi bóng cho anh trong những năm tháng tại Barcelona.

  • Neymar đã tới Paris, chuẩn bị cho lễ ra mắt lớn nhất lịch sử PSG

    Khoảng gần 17h (theo giờ Việt Nam), chiếc chuyên cơ chở siêu sao Neymar đã hạ cánh tại thủ đô Paris nước Pháp.

    Neymar ra mat PSG anh 1
  • Ngay sau khi xuống máy bay, Neymar lập tức lên xe ôtô đến thẳng đại bản doanh của đội nhà. Tối nay, anh sẽ có buổi ra mắt và họp báp ở sân Parc des Princes.  Tối mai, trận đấu giữa PSG vs Amiens (mở màn Ligue 1 mùa mới) sẽ được dời lại muộn hơn 15 phút - thành 22h15, 15 phút này sẽ được dành để Neymar có màn ra mắt trước các khán giả Le Parisien.

    Neymar ra mat PSG anh 2

  • Cửa hàng bán trang phục, đồ lưu niệm của PSG trang hoàng đón chào CĐV đến mua sắm. Cửa hàng được mở lúc 16h (giờ Việt Nam) và chỉ tiếp một lượng khách giới hạn.

    Neymar ra mat PSG anh 3

  • Lúc 2h36 ngày 4/8 theo giờ Việt Nam, website của câu lạc bộ Paris Saint Germain thông báo hoàn tất bản hợp đồng thế kỷ với cầu thủ Neymar Jr. Thông báo chính thức trên website mở đầu như sau: “Paris Saint Germain vui mừng thông báo sự xuất hiện của Neymar ở đội bóng. Dưới sự chứng kiến của đại diện câu lạc bộ, siêu sao người Brazil đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cam kết gắn bó với PSG đến hết tháng 6 năm 2022”.

    PSG công bố bản hợp đồng siêu bom tấn Trên Twitter, PSG thông báo hoàn thành thương vụ của thế kỷ.
  • Sân khấu lớn nhất lịch sử chào đón cầu thủ đắt nhất lịch sử

    Ngay cả Zlatan Ibrahimovic cũng không thể có được sự chào đón nồng nhiệt tại Paris đến vậy.

    Neymar ra mat PSG anh 4

  • Neymar trả lời phỏng vấn trên thảm cỏ sân Công viên các Hoàng tử

    Neymar ra mat PSG anh 5

  • 'Neymar là cầu thủ giỏi nhất thế giới'

    Chia sẻ với truyền thông, chủ tịch PSG, ông Nasser El-Khelaifi cho biết: "Neymar đã đến để cùng chúng tôi làm nên lịch sử. Cậu ấy chính là cầu thủ tốt nhất thế giới hiện nay".

  • 'Tôi cảm thấy như đang ở nhà'

    Chia sẻ với báo giới, Neymar cho biết: "Tôi cảm thấy như đang ở nhà. Tại đây, tôi có những người bạn tốt và họ chào đón tôi rất nồng nhiệt".

    Neymar ra mat PSG anh 6

     

  • 'Tiền không phải là tất cả'

    "Tiền chưa bao giờ là động lực của tôi. Tôi rất buồn khi người hâm mộ gọi tôi là kẻ mê tiền. Nếu tôi muốn kiếm tiền, tôi sẽ chọn giải đấu khác thay vì Ligue 1", cựu sao Barcelona cho biết.

  • Kế hoạch tinh vi giúp ông chủ PSG lách luật mua Neymar, trả thù Barca

    Chấp nhận bỏ ra 222 triệu euro để mua lại tự do cho Neymar, PSG đã giáng một đòn chí tử vào niềm kiêu hãnh của Barcelona và khiến cả châu Âu phải nghiêng mình nể phục.

    Siêu bom tấn Neymar đã chính thức được kích hoạt. Nhờ sự hậu thuẫn từ túi tiền không đáy của giới chủ Qatar, PSG chẳng mấy đắn đo bỏ ra 222 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Thương vụ tưởng như bất khả thi bổng chốc trở thành cột mốc lịch sử mới, vẽ ra những kịch bản điên rồ hơn ở các kỳ chuyển nhượng kế tiếp.

    Neymar ra mat PSG anh 7
  • Chủ tịch PSG không sợ luật công bằng tài chính

    Trước những cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính, chủ tịch PSG Nasser El-Khelaifi tuyên bố: "Chúng tôi đang làm việc vô cùng minh bạch và sẵn sàng đối chứng với với UEFA. Tôi xin khẳng định lại, vụ chuyển nhượng của Neymar hoàn toàn trong sạch".

    Neymar ra mat PSG anh 8

     

  • PSG có thể mua gì với 222 triệu euro chiêu mộ Neymar?

    Nếu không đầu tư cho Neymar, PSG hoàn toàn có thể góp vốn với Marvel Studios để sản xuất một phần của bộ phim bom tấn "The Avengers". Kinh phí để Marvel Studios cho ra đời phần phim "Biệt đội siêu anh hùng" năm 2012 vẫn ít hơn 2 triệu euro so với số tiền PSG bỏ ra để chiêu mộ Neymar.

    Neymar ra mat PSG anh 9

    PSG có thể mua gì với 222 triệu euro chiêu mộ Neymar?

    Kỷ lục chuyển nhượng mới sắp được thiết lập và chủ nhân không ai khác chính là Neymar - ngôi sao số một của bóng đá Brazil hiện nay.

     

  • "Việc tôi đến PSG chỉ đơn thuần là tìm kiếm một thách thức mới. Những danh hiệu mới là điều thôi thúc tôi đầu quân cho PSG", Neymar tiết lộ.

    Neymar ra mat PSG anh 10

     

  • Có nhiều người thắc mắc tại sao anh từ chối PSG năm ngoái nhưng lại thay đổi ý kiến chỉ sau một năm?

    - Neymar: "Năm ngoái, trái tim tôi mách bảo chưa phải là lúc đầu quân cho PSG. Tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi sau một năm. Tôi muốn đương đầu với những thử thách lớn lao tại CLB này".

  • Ai thuyết phục bạn đến PSG?

    - Neymar: "Tôi đã nói chuyện với những người bạn Brazil tại PSG. Họ giúp tôi hiểu hơn về đội bóng, về cuộc sống tại Paris và điều này sẽ giúp ích tôi rất nhiều trong thời gian sắp tới".

  • Anh nghĩ gì về tấm hình chụp chung với Pique? Anh ấy từng khẳng định Neymar sẽ ở lại Barca.

    - Neymar: Tôi và Pique có mối quan hệ khá tốt với nhau. Anh ấy từng khuyên tôi không rời Barca và điều này khiến tôi suy nghĩ khá nhiều. Dù sao đi nữa, chúng tôi vẫn là bạn tốt ngay cả khi không còn thi đấu chung một CLB.

    Neymar ra mat PSG anh 11

  • Anh nghĩ sao về việc bị fan Barca so sánh với Figo?

    - Neymar: "Tôi không làm điều gì xấu. PSG cũng không phải là đối thủ trực tiếp của Barcelona tại La Liga. Tôi hy vọng đó chỉ là ý kiến của một bộ phận nhỏ người hâm mộ. CĐV Barca luôn có một chỗ trong trái tim tôi. Tôi muốn cảm ơn họ vì sự ủng hộ trong suốt những năm qua".

    Neymar ra mat PSG anh 12

     


  • Anh rời Barcelona vì Messi?

    - Neymar: "Không, hoàn toàn ngược lại. Messi chính là động lực, nguồn cảm hứng giúp tôi chơi bóng. Tôi muốn cảm ơn Messi vì đã học hỏi được rất nhiều từ anh ấy trong 4 năm qua. Leo luôn giúp đỡ tôi mỗi khi khó khăn và tôi biết ơn vì điều này. Nhưng giờ đây tại PSG, tôi sẽ dùng hết khả năng để đưa PSG hướng đến những danh hiệu mới".

    Neymar ra mat PSG anh 13

     

  • Neymar chụp hình cùng áo đấu số 10 trước khi kết thúc buổi họp báo

    "PSG là một điều kỳ diệu", cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhấn mạnh.

    Neymar ra mat PSG anh 14

  • Áo đấu có tên Neymar đã được bày bán tại các store tại Paris từ vài ngày trước

    Neymar ra mat PSG anh 15
    Neymar ra mat PSG anh 16

  • Những pha chạm bóng đầu tiên của Neymar trong màu áo PSG


  • Người hâm mộ PSG đốt pháo sáng chào mừng Neymar

  • Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi chính là người hùng trong mắt người hâm mộ PSG

  • Neymar: 'PSG là một đội bóng vĩ đại, ở một thành phố tuyệt vời' Trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới, Neymar đã dành những lời có cánh cho đội bóng thủ đô nước Pháp.
  • Thành Paris mở hội để chào đón bản hợp đồng từ Barcelona

  • Neymar và 10 kỷ lục chuyển nhượng trong vòng 20 năm qua

    Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới với phí chuyển nhượng 222 triệu euro. Mức phí này gấp hơn 2 lần so với Pogba và hơn 10 lần so với huyền thoại Ro “béo".

    Neymar và 10 kỷ lục chuyển nhượng trong vòng 20 năm qua

    Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới với phí chuyển nhượng 222 triệu euro. Mức phí này gấp hơn 2 lần so với Pogba và hơn 10 lần so với huyền thoại Ro “béo".

  • Barca rất tốt nhưng Neymar rất tiếc, vì PSG tốt hơn

    “Đây mới là chỗ của con ta”, Neymar Sr hẳn đã thốt lên như thế khi con trai tới PSG - một nơi tuyệt vời để Neymar tận hưởng niềm vui cùng trái bóng và tìm lại vị thế của nhà vua.

    Barca rất tốt nhưng Neymar rất tiếc, vì PSG tốt hơn

    “Đây mới là chỗ của con ta”, Neymar Sr hẳn đã thốt lên như thế khi con trai tới PSG - một nơi tuyệt vời để Neymar tận hưởng niềm vui cùng trái bóng và tìm lại vị thế của nhà vua.

  • Cận cảnh Neymar - tân binh 'miễn phí' của PSG

    Neymar ra mat PSG anh 21

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm