Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG có thể mua gì với 222 triệu euro chiêu mộ Neymar?

Kỷ lục chuyển nhượng mới sắp được thiết lập và chủ nhân không ai khác chính là Neymar - ngôi sao số một của bóng đá Brazil hiện nay.

PSG co the mua gi bang tien chieu mo Neymar anh 1
1 phần của bộ phim Avengers (220 triệu euro): Kinh phí để Marvel Studios cho ra đời phần phim "Biệt đội siêu anh hùng" năm 2012 vẫn ít hơn 2 triệu euro so với số tiền PSG bỏ ra để chiêu mộ Neymar.
PSG co the mua gi bang tien chieu mo Neymar anh 2
5 CLB Olympique Marseille (45 triệu euro): Ngày 17/10/2016, tỷ phú Mỹ Frank McCourt chính thức trở thành chủ sở hữu của một trong những CLB giàu thành tích nhất nước Pháp. Marseille từng có quá khứ huy hoàng với 9 chức vô địch Ligue 1, 1 Champions League và nhiều danh hiệu cao quý khác.
PSG co the mua gi bang tien chieu mo Neymar anh 3
2 tiền đạo Romelu Lukaku (85 triệu euro): 2 bom tấn đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng Man Utd, Paul Pogba (100 triệu euro) và Romelu Lukaku (85 triệu euro) cộng lại cũng chưa thể sánh với Neymar.
PSG co the mua gi bang tien chieu mo Neymar anh 4
12 tiền đạo Chicharito (19 triệu euro): "Hạt đậu nhỏ" vừa đầu quân cho West Ham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay với mức giá quá rẻ so với tài năng và đẳng cấp của mình.
PSG co the mua gi bang tien chieu mo Neymar anh 5
20 xe Rolls Royce Sweptail (11 triệu euro): Theo Telegraph, số tiền phải trả để sở hữu siêu phẩm này lên tới 11 triệu euro. Con số này khiến Sweptail trở thành chiếc xe mới đắt nhất từng được bán trong mọi thời đại, thậm chí đã tính tới tỷ giá lạm phát. Đây là chiếc Rolls-Royce siêu hiếm và không có chiếc thứ hai tương tự. 
PSG co the mua gi bang tien chieu mo Neymar anh 6
880 chuyến du hành vũ trụ Virgin Galactic (250.000 euro/người): Bất chấp những thử nghiệm thất bại khiến một phi công thiệt mạng, hàng trăm người vẫn đặt cọc 250.000 euro từ năm 2016 để có cơ hội bay vào không gian cùng dự án do tỷ phú Richard Branson khởi xướng.
PSG co the mua gi bang tien chieu mo Neymar anh 7
Thứ có thể đắt hơn Neymar vào lúc này chỉ có thể là siêu lâu đài Chateau Louis XIV (Pháp). Với nội, ngoại thất dát vàng, thiết kế hiện đại pha lẫn cổ điển, một hầm rượu, hộp đêm dưới lòng đất,... Năm 2015, Chateau Louis XIV vinh dự được công nhận là lâu đài đắt nhất hành tinh với giá 275 triệu euro, nhiều hơn mức phí chuyển nhượng của Neymar 53 triệu euro.
10 bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Barcelona Việc Neymar chuyển đến PSG chỉ còn là vấn đề thời gian, cùng nhìn lại 10 bàn thắng đẹp nhất của cầu thủ người Brazil cho đội chủ sân Nou Camp.

'Thương vụ thế kỷ' của Neymar xảy ra biến cố

Thương vụ Neymar chuyển tới PSG bị đình trệ vì ban tổ chức giải đấu La Liga giữ đúng lời hứa của họ: từ chối tấm séc 222 triệu euro.



Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm