Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 4/8: Bom xịt MU thách thức Neymar

Memphis Depay muốn so tài cùng cầu thủ đắt nhất thế giới tại Ligue 1 mùa giải tới.

  • PSG chính thức công bố siêu bom tấn Neymar

    Lúc 2h36 ngày 4/8 theo giờ Việt Nam, website của câu lạc bộ Paris Saint Germain thông báo hoàn tất bản hợp đồng thế kỷ với cầu thủ Neymar Jr.

    Thông báo chính thức trên website mở đầu như sau: “Paris Saint Germain vui mừng thông báo sự xuất hiện của Neymar ở đội bóng. Dưới sự chứng kiến của đại diện câu lạc bộ, siêu sao người Brazil đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cam kết gắn bó với PSG đến hết tháng 6 năm 2022”.

    Usain Bolt cho cuoc goi cua Mourinho anh 1
  • 6 ứng viên thay thế Neymar tại Barcelona

    Với khoản phí 222 triệu euro thu về từ việc bán Neymar cho PSG, Barcelona có thể chiêu mộ bất kỳ cầu thủ tấn công nào, trừ Cristiano Ronaldo để lấp vào chỗ trống.

    Usain Bolt cho cuoc goi cua Mourinho anh 2

    6 ứng viên thay thế Neymar tại Barcelona

    Với khoản phí 222 triệu euro thu về từ việc bán Neymar cho PSG, Barcelona có thể chiêu mộ bất kỳ cầu thủ tấn công nào, trừ Cristiano Ronaldo để lấp vào chỗ trống.


  • Bolt: 'Tôi vẫn đang chờ Mourinho'

    Biết tin Mourinho vẫn cần thêm một tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, chủ nhân của 8 huy chương vàng Olympic, Usain Bolt cho biết anh hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của "Người đặc biệt": "Tôi có thừa tốc độ và thể lực để chơi ở hành lang cánh. Hy vọng vụ chuyển nhượng sẽ sớm hoàn tất".

    Usain Bolt cho cuoc goi cua Mourinho anh 3

     


  • Barca để mắt Hazard

    Tờ Don Balon đưa tin, BLĐ Barcelona đang muốn dùng số tiền bán Neymar để đưa về Nou Camp một ngôi sao tấn công hàng đầu và Eden Hazard là một trong những cái tên nằm trong tầm ngắm. Ngoài chân sút người Bỉ, Blaugrana còn đang để mắt đến Kylian Mbappe (Monaco), Paulo Dybala (Juventus) và Philippe Coutinho (Liverpool)

    Usain Bolt cho cuoc goi cua Mourinho anh 4

  • Dortmund hét giá sao trẻ

    Trước tin đồn Barca muốn có sự phục vụ của sao trẻ Ousmane Dembele, Dortmund tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ chạy cánh người Pháp ra đi nếu nhận đủ 100 triệu euro.

    Usain Bolt cho cuoc goi cua Mourinho anh 5

     

  • Vidal đồng ý đến Inter?

    FCInterNews đưa tin, Arturo Vidal đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 7,5 triệu euro mỗi mùa để chính thức trở thành người của Inter Milan. Ngoài ra, Nerazzurri còn phải trả cho Bayern Munich số tiền 50 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

    Usain Bolt cho cuoc goi cua Mourinho anh 6

  • Inter chấm dứt tin đồn liên quan đến Perisic

    "Perisic không phải để bán hay trao đổi. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Inter và chúng tôi đang mời cậu ấy ký vào bản hợp đồng mới với CLB", Piero Ausilio - giám đốc thể thao của Nerazzurri tuyên bố. Truyền thông đưa tin, Man Utd đang muốn dùng Anthony Martial để đổi lấy Ivan Perisic trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    Usain Bolt cho cuoc goi cua Mourinho anh 7

     

  • Neymar viết thư chia tay Barca đầy xúc động

    Trong thời khắc giã từ Barca, siêu sao Neymar đã cho đăng tải một đoạn video dài trên trang Instagram. Đoạn video đầy xúc động ghi lại những lời tâm sự từ tận đáy lòng Neymar.

    Những chia sẻ của Neymar ngày chia tay Barcelona Neymar đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân về việc rời Barcelona, anh cho biết đây là một quyết định khó khăn nhưng nó cần thiết với sự nghiệp mình.
  • Van Dijk nổi giận với Southampton

    Goal.com đưa tin, Virgil Van Dijk tỏ ý không hài lòng với quyết định từ chối bán anh cho Liverpool của BLĐ Southampton. Trung vệ người Hà Lan từ lâu đã công khai ý muốn đầu quân cho "The Kop" và bị HLV Mauricio Pellegrino cách ly khỏi đội một vì tinh thần rã đám.

    Usain Bolt cho cuoc goi cua Mourinho anh 8

     

  • Mourinho chốt tương lai Martial

    Để đáp lại động thái từ Inter, HLV Jose Mourinho cũng cho biết: "Lukaku, Rashford và Martial đều là những cầu thủ tốt và tôi hài lòng với hàng công này. Sẽ không ai được phép rời CLB".

    Anthony Martial có màn trình diễn khá ấn tượng trong tour du đấu hè cùng MU và sẽ cạnh tranh sòng phẳng vị trí chính thức bên hành lang cánh trái của "Quỷ đỏ" mùa giải tới.

    Usain Bolt cho cuoc goi cua Mourinho anh 9

     

     

  • Diego Costa đệ đơn rời Chelsea

    Luật sư của Diego Costa nói với tờ EFE rằng tiền đạo người Tây Ban Nha đã đích thân đệ đơn lên BLĐ yêu cầu được rời Chelsea trong hè này. Kỳ chuyển nhượng hè sắp kết thúc, nếu không tìm được bến đỗ mới, Costa sẽ phải chịu cảnh "ngồi không ăn lương" thêm nửa mùa giải nữa.

    Đến nay, chỉ có Atletico Madrid dành sự quan tâm cho chân sút sinh năm 1988. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone tuyên bố Costa chỉ có thể trở lại mái nhà xưa vào tháng 1/2018, khi Rojiblancos hoàn thành án phạt cấm chuyển nhượng của UEFA.

    Usain Bolt cho cuoc goi cua Mourinho anh 10
  • Owen không tin Coutinho gia nhập Barca

    Trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, cựu danh thủ Liverpool, Michael Owen cho rằng tiền vệ Philippe Coutinho sẽ không chia tay sân Anfield để gia nhập Barcelona trong hè này. "Neymar đã khoác áo PSG nhưng cũng không có bằng chứng nào cho thấy Coutinho sẽ đến Barca. Cậu ấy đang hạnh phúc tại Liverpool và sẽ không đi đâu cả".

    Usain Bolt cho cuoc goi cua Mourinho anh 11
  • Roma chuẩn bị hỏi mua Mata

    Theo Gazzetta dello Sport, AS Roma dự định chuyển hướng theo đuổi tiền vệ Juan Mata sau khi gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Riyad Mahrez từ Leicester City. Ngôi sao người Tây Ban Nha hiện chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng với Manchester United và rất có thể sẽ được HLV Jose Mourinho cho phép rời sân Old Trafford trong hè này.

    Usain Bolt cho cuoc goi cua Mourinho anh 12
  • Juventus gặp gỡ đại diện sao Atletico

    Tuttosport đưa tin, Juventus đã có buổi gặp mặt với đại diện của trung vệ Jose Gimenez. Sao trẻ người Uruguay chỉ còn hợp đồng đến năm 2018 nhưng vẫn chưa quyết định có tiếp tục gia hạn hay không. Gimenez được coi là phương án lấp vào lỗ hổng Leonardo Bonucci để lại.

    Usain Bolt cho cuoc goi cua Mourinho anh 13

     


  • Memphis Depay thách thức Neymar

    "Chào mừng Neymar đến với Ligue 1. Hãy xem tôi và anh ai sẽ ghi nhiều bàn từ chấm đá phạt hơn", Memphis Depay chia sẻ trên trang cá nhân. Mùa giải trước, cựu sao MU để lại dấu ấn với một pha làm bàn từ phần sân nhà vào lưới Toulouse.

    Usain Bolt cho cuoc goi cua Mourinho anh 14

     


  • Watford muốn có sao Arsenal

    Sky Sports đưa tin, Watford đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Kieran Gibbs ở mùa giải tới. "Bầy ong" sẽ phải trả cho Arsenal nhiều hơn 10 triệu bảng bởi trước đó, "Pháo thủ" đã từ chối 2 lời đề nghị của West Brom và Newcastle.

    Usain Bolt cho cuoc goi cua Mourinho anh 15

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm