Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar ôm đầu thất vọng khi Haaland sút tung lưới PSG

Ngôi sao người Brazil không giấu nổi sự thất vọng khi nhìn PSG để thủng lưới ngay sau khi có bàn gỡ hòa.

Haaland lap cu dup anh 1

Lượt trận sớm vòng 16 đội Champions League chứng kiến màn đọ sức hấp dẫn giữa Dortmund và PSG, 2 trong số những CLB sở hữu lối chơi tấn công đẹp mắt nhất châu Âu hiện nay.

Haaland lap cu dup anh 2

Neymar, Mbappe, Erling Haaland, Jadon Sancho đã cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng mãn nhãn.

Haaland lap cu dup anh 3

PSG là đội cầm bóng nhiều hơn trong hiệp một (56%) nhưng Dortmund mới là đội sở hữu nhiều cơ hội hơn. Đội chủ nhà gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ PSG với 7 cú dứt điểm trong 45 phút đầu tiên.

Haaland lap cu dup anh 4
Cơ hội đến nhiều hơn với PSG ở đầu hiệp đấu thứ 2 nhưng những cú dứt điểm của Kylian Mbappe lại không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ thành Roman Burki.
Haaland lap cu dup anh 5
Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 69 khi Erling Haaland chớp thời cơ để đưa Dortmund vượt lên dẫn trước. Keylor Navas đã rất nỗ lực nhưng không thể làm gì hơn trước pha dứt điểm cận thành của tiền đạo đội chủ nhà.
Haaland lap cu dup anh 6
Haaland tỏa sáng, Mbappe cũng không chịu kém cạnh với một tình huống solo qua 2 hậu vệ áo vàng, trước khi kiến tạo cho Neymar ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho PSG ở phút 75.
Haaland lap cu dup anh 7
Tuy nhiên, trong một ngày phong độ chạm đỉnh, Haaland làm lu mờ dàn sao đắt giá của PSG bằng cú "nã đại bác" từ khoảng cách hơn 20 m. Bóng găm thẳng vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ nhà ĐKVĐ Ligue 1.
Haaland lap cu dup anh 8
Neymar ôm đầu thất vọng khi chứng kiến đội nhà để thủng lưới lần thứ 2. PSG vẫn còn trận lượt về để sửa sai nhưng nếu không cải thiện màn trình diễn, cơn ác mộng phải dừng chân ở vòng 16 đội Champions League có thể sẽ lại xảy đến với đội bóng nhà giàu nước Pháp.
Haaland lap cu dup anh 9

Đội hình ra sân của Dortmund và PSG.

Haaland gây sốt với màn chạy dọc sân trong 10 giây

Tiền đạo người Na Uy thể hiện khả năng chạy nước rút như một vận động viên điền kinh trong trận đấu giữa Dortmund và PSG rạng sáng 19/2.

Mbappe đi bóng qua 2 cầu thủ, kiến tạo cho Neymar ghi bàn Phút 75 trong trận thua 1-2 trước Dortmund ở vòng 16 đội Champions League rạng sáng 19/2 (giờ Hà Nội), Kylian Mbappe tỏa sáng với pha kiến tạo giúp Neymar ghi bàn gỡ hòa cho PSG.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm