Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland gây sốt với màn chạy dọc sân trong 10 giây

Tiền đạo người Na Uy thể hiện khả năng chạy nước rút như một vận động viên điền kinh trong trận đấu giữa Dortmund và PSG rạng sáng 19/2.

Tình huống diễn ra ở phút 14. Erling Haaland là tiền đạo cắm nhưng đã lùi sát về khung thành và cản phá thành công một pha treo bóng từ đội khách PSG. Cơ hội phản công cũng đến với Dortmund ngay sau tình huống giải nguy của tiền đạo người Na Uy.

Haaland cũng nhận thấy điều này. Từ đường biên ngang ở sân nhà, sao trẻ sinh năm 2000 ngay lập tức tăng tốc để cùng đồng đội tấn công. Khi Haaland bắt đầu bứt tốc, đồng hồ đang ở 13 phút 36 giây. Và chỉ cần 10 giây sau, chân sút này đã áp sát vùng cấm PSG.

Tuy nhiên, Jadon Sancho đã phung phí nỗ lực của đồng đội bằng một cú dứt điểm từ xa đưa bóng đi không trúng đích.

Haaland but toc ngoan muc anh 1

Trừ đi thời gian bật cao phá bóng, Haaland (khoanh đỏ) chỉ mất khoảng 10 giây sau để xuất hiện trước vùng cấm đối thủ.

Màn bứt tốc của Haaland được CĐV chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều fan đã so sánh những bước chạy của tiền đạo 19 tuổi này với vận động viên điền kinh Usain Bolt.

"Usain Bolt chắc cũng chỉ chạy được như Haaland trong pha phản công này", tài khoản Norfbl nhận xét.

"Haaland quá nhanh dù sở hữu thân hình cồng kềnh", người dùng Reece thán phục. Tiền đạo của Dortmund sở hữu chiều cao lên đến 1,94 m cùng cân nặng 87 kg.

Không chỉ sở hữu những bước chạy thần tốc, Haaland còn tiếp tục chứng tỏ duyên ghi bàn ở đấu trường Champions League. Chân sút sinh năm 2000 ghi cả 2 bàn thắng giúp Dortmund đánh bại PSG với tỷ số 2-1, qua đó nắm lợi thế trước khi bước vào trận lượt về trên đất Pháp.

Haaland but toc ngoan muc anh 2

Đội hình ra sân của Dortmund và PSG.

Haaland lập cú đúp giúp Dortmund đánh bại PSG

Tiền đạo trẻ người Na Uy chơi thăng hoa giúp chủ nhà Dortmund giành chiến thắng 2-1 trước PSG ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng 19/2.

Bàn mở tỷ số của Haaland trước PSG Phút 69 trong trận Dortmund thắng PSG 2-1 ở vòng 16 đội Champions League rạng sáng 19/2 (giờ Hà Nội), Erling Haaland ghi bàn giúp đội bóng nước Đức mở tỷ số.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm