Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar òa khóc, Messi cúi đầu nhìn Juventus vào bán kết

Trong một ngày thi đấu vô duyên, hàng công Barca không thể tìm đường vào lưới của Juventus và đành chấp nhận thất bại 0-3 sau 2 lượt trận.

Tình huống 3D đáng chú ý nhất trận Barca vs Juventus Messi thực hiện cú sút phạt sở trường ngoài vòng cấm nhưng không thể mang về bàn thắng cho Barca, khiến đội nhà dừng bước ở tứ kết Champions League (thua Juve 0-3 sau 2 lượt trận).
Neymar bat khoc sau khi thua Juventus anh 1
Tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Bjoern Kuipers vang lên cũng là lúc cầu thủ Barcelona đổ gục xuống sân Nou Camp. Đoàn quân của HLV Luis Enrique hoàn toàn bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của Juventus và đành chấp nhận nhìn đối thủ vào chơi trận bán kết.

 

Neymar bat khoc sau khi thua Juventus anh 2
Sự thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt Lionel Messi. Rất nỗ lực nhưng siêu sao người Argentina cũng không thể đem về dù chỉ là bàn danh dự cho đội chủ nhà.
Neymar bat khoc sau khi thua Juventus anh 3
Trong trận đấu này, Messi tung ra 6 cú sút. Bóng chỉ đi trúng khung thành của Buffon đúng 1 lần nhưng cũng bị thủ môn kỳ cựu người Italy đổ người cản phá.
Neymar bat khoc sau khi thua Juventus anh 4
Thất vọng là tâm trạng chung của các cầu thủ Barcelona. Tiền đạo Luis Suarez cùng đồng đội không thể tái hiện màn lội ngược dòng ở vòng 1/8 đội trước hàng thủ chắc chắn của Juventus.
Neymar bat khoc sau khi thua Juventus anh 5
Neymar òa khóc trong vòng tay của Dani Alves. 
Neymar bat khoc sau khi thua Juventus anh 6
Tiền đạo người Brazil đã cải thiện màn trình diễn ở trận đấu đêm qua. Nhưng dù có vượt qua được đồng đội cũ Alves, trước mắt Neymar vẫn là 3 hay 4 cầu thủ phòng ngự đội khách. Đây thực sự là thử thách quá lớn với nhà vô địch Olympic Rio.

 

Video Neymar kéo áo trùm đầu khóc nức nở Ngôi sao người Brazil nghẹn ngào khi đội bóng của anh có lần thứ hai liên tiếp bị loại ở tứ kết Champions League.
Neymar bat khoc sau khi thua Juventus anh 7
Pique đối diện những lời chế giễu trên mạng xã hội, truyền thông trước thất bại của đội nhà.
Neymar bat khoc sau khi thua Juventus anh 8
90 phút trên sân Nou Camp, Barcelona kiểm soát bóng 65%, hưởng 14 quả phạt góc, tung tổng cộng 19 cú dứt điểm nhưng không có nổi một lần được ăn mừng bàn thắng.

 

Neymar bat khoc sau khi thua Juventus anh 9
Juventus chơi phòng ngự nhưng vẫn khiến hàng thủ Barca phải hoạt động vất vả bằng các đợt phản công dựa trên tốc độ của Paulo Dybala hay Juan Cuadrado.
Neymar bat khoc sau khi thua Juventus anh 10
Messi đã thi đấu rất nỗ lực. Thậm chí anh còn đổ máu sau pha ngã đập mặt xuống sân ở hiệp một.
Neymar bat khoc sau khi thua Juventus anh 11
Juventus hoàn toàn xứng đáng giành vé vào bán kết Champions League năm nay. Nhà đương kim vô địch Serie A không đi vào vết xe đổ của PSG khi bảo vệ xuất sắc thành quả ở trận lượt về.
Neymar bat khoc sau khi thua Juventus anh 12
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.










Champions League gia biet 2 tuong dai hinh anh

Champions League giã biệt 2 tượng đài

0

Thất bại 2-4 trước Real Madrid chính thức khép lại hành trình Champions League của Xabi Alonso và Phillipp Lahm bởi hai ngôi sao sẽ giải nghệ khi mùa 2016/17 kết thúc.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm