Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar không được đá El Clasico, chọn 3 tiền đạo yêu thích

Thật bất ngờ khi Neymar không đưa Suarez và Messi vào danh sách những tiền đạo yêu thích. Một trong những chân sút được anh đề cập là Griezmann tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây.

Neymar dính thẻ đỏ vì sút bóng vào người đối thủ Thẻ đỏ khiến Neymar bị treo giò 4 trận và nộp phạt 10.000 USD

Neymar tiết lộ danh sách 3 tiền đạo yêu thích gồm Gabriel Jesus, Paulo Dybala và Antoine Griezmann.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, Neymar thừa nhận: “Tôi thích Griezmann rất nhiều nhưng lại ấn tượng trước phong cách thi đấu của đồng đội ở đội tuyển Brazil Gabriel Jesus. Còn với Dybala, nếu để anh ấy có khoảng trống, đối phương sẽ phải trả giá”.

3 tien dao duoc Neymar yeu thich nhat anh 1
Neymar của Barca sẽ vắng mặt ở siêu kinh điển lượt về. Ảnh: Getty Images.

Neymar đánh giá khá cao chân sút 20 tuổi Gabriel Jesus. Trong màu áo đội tuyển Brazil, họ cùng sát cánh bên nhau để giành chức vô địch môn bóng đá nam tại Olympic hè 2016.

Đầu năm 2017, Gabriel Jesus gia nhập Man City với mức phí 27 triệu bảng. Tiền đạo người Brazil ghi 3 bàn sau 4 trận ra sân ở Premier League. Theo nhiều huyền thoại của bóng đá xứ sở samba trong đó có Ronaldinho, Gabriel Jesus sẽ sớm trở thành chân sút hàng đầu thế giới.

Còn Paulo Dybala cũng là tiền đạo trẻ và đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Juventus. Anh chính là cầu thủ góp công lớn giúp đội bóng Italy loại Barca của Neymar ở tứ kết Champions League. Dybala ghi 2 bàn thắng vào lưới gã khổng lồ xứ Catalan.

Trong khi đó, Antonio Griezmann là chân sút chủ lực của Atletico Madrid. Anh thi đấu nổi bật ở những mùa giải gần đây. Sau 105 trận khoác áo đội chủ sân Vicente Calderon tại La Liga, tuyển thủ người Pháp sở hữu 59 bàn thắng. Griezmann đang là mục tiêu theo đuổi của MU.

Cuối tuần này, Neymar không thể góp mặt ở siêu kinh điển gặp Real Madrid do án phạt cấm thi đấu 3 trận. Không có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil, sức mạnh tấn công của Barca chắc chắn bị ảnh hưởng rất lớn.

3 tien dao duoc Neymar yeu thich nhat anh 2
Phong độ của Griezmann (Atletico, La Liga), Dybala (Juve, Serie A) và Jesus (Man City, Premier League) mùa này. Ảnh: Whoscored.
Trước trận El Clasico: Barca quyết giữ cơ hội cuối cùng Chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp với Real Madrid sẽ giúp Barcelona tiếp tục nuôi cơ hội trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.
Những pha chơi bóng kỹ thuật ngẫu hứng ở El Clasico Ronaldo, Messi hay Neymar luôn biết cách tạo điểm nhấn cho trận đấu bằng những pha xử lý bóng kỹ thuật, ngẫu hứng.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm