Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar hứng chịu những pha vào bóng ác hiểm của Mexico

Cầu thủ Mexico không ngại thực hiện những pha phạm lỗi thô bạo nhằm ngăn cản Neymar đi bóng. "Tiểu Pele" và đồng đội phải hứng chịu 18 cú vào bóng của đối phương.

HLV Miguel Herrera hiểu rõ sự nguy hiểm của Neymar đối với khung thành của Mexico. Đó là lý do ông chỉ đạo học trò theo kèm rất sát tiền đạo số 10 bên phía tuyển Brazil. Trong trận đấu trên sân Estadio Castelao, Neymar luôn được ít nhất 3 tuyển thủ Mexico chăm sóc mỗi khi có bóng.

 

Bị kèm rất chặt và thường phải chịu những cú vào bóng quyết liệt của đối phương, “tiểu Pele” không có nhiều khoảng trống để thực hiện những pha đi bóng lắt léo, kỹ thuật. Trong 90 phút, anh chỉ tung ra 3 cú sút về phía khung thành thủ môn Ochoa.

Pha dứt điểm đáng chú ý nhất của Neymar là cú đánh đầu cận thành ở hiệp 1, những đáng tiếc là anh không thể đánh bại Ochoa trong một ngày thể hiện phong độ xuất thần. Cuối trận, Neymar và đồng đội tiếp tục không gặp may. Từ cú treo bóng vào vòng 16m50 của anh, trung vệ Thiago Silva đánh đầu đúng vị trí của Ochoa.

Không giành được chiến thắng trong trận đấu nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, Brazil cần phải kiếm ít nhất 1 điểm ở lượt cuối gặp Cameroon mới có thể đoạt vé vào vòng tiếp theo.

Brazil 0-0 Mexico: Một mình Ochoa chấp tất Selecao

Trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ thành Guillermo Ochoa khiến những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới bên phía đội chủ nhà phải rời sân với hai bàn tay trắng.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm