Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar dính cáo buộc hiếp dâm tại Pháp

Theo báo cáo của cảnh sát Sao Paulo (Brazil), tiền đạo ngôi sao thuộc biên chế PSG bị tố cáo hiếp dâm một phụ nữ tại Paris hồi giữa tháng 5/2019.

Theo tường trình của cảnh sát được tiết lộ bởi Esporte, Neymar và người phụ nữ giấu tên quen nhau qua mạng xã hội. Neymar sau đó đặt vé máy bay cho người phụ nữ này tới Paris (Pháp) và ở khách sạn Sofitel Paris Arc Du Triomphe.

Vụ việc xảy ra vào ngày 15/5 khi cả hai đến khách sạn đã hẹn trước để trò chuyện. Theo báo cáo, sau khi ôm hôn, Neymar bỗng trở nên bạo lực và có hành vi tấn công tình dục cô gái này bất chấp sự chống cự.

Do bị chấn động mạnh về tâm lý, cô gái này trở về Brazil và đợi đến tận hơn 2 tuần sau mới tố cáo lên cảnh sát.

Neymar bi cao buoc hiep dam anh 1
Neymar đặt vé cho cô gái đi từ Brazil tới Pháp để "trò chuyện" trong khách sạn được đặt trước và sau cùng bị cô gái này tố cáo hiếp dâm. Ảnh: Getty.

Cha và cũng là người đại diện của Neymar lên tiếng về vụ việc này trên mạng xã hội. Ông khẳng định con trai mình bị gài bẫy, và đây là "vở kịch đã được dàn dựng".

Đích thân tiền đạo người Brazil cũng có buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên mạng xã hội để giải thích. Anh khẳng định mình buồn vì những cáo buộc vô lý này. Neymar cũng nhấn mạnh anh bị cô gái giấu tên kia tống tiền và đành phải cho tất cả thấy cuộc sống riêng tư của mình.

Sau đó, Neymar tung đoạn tin nhắn trò chuyện giữa hai người. Trong đó, cô gái này liên tục ve vãn Neymar suốt gần một tháng bằng những hình ảnh bán khỏa thân. Cô cũng thường xuyên miêu tả Neymar "nằm trong những giấc mơ tình dục" của mình, và điều đó khiến ham muốn của cô "phát điên".

Neymar có mùa giải không thực sự thành công trong màu áo PSG mùa vừa rồi. Anh cùng đội bóng thủ đô nước Pháp giành chức vô địch Ligue 1, bị loại khỏi Champions League từ vòng 1/8 và thua trong trận tranh cúp quốc gia Pháp.

Neymar cũng vừa bị tước băng đội trưởng tuyển Brazil tại Copa America 2019 vì thái độ không tốt trong màu áo PSG.

Ronaldo vui vẻ biểu diễn cùng Neymar gây sốt mạng xã hội Cristiano Ronaldo chia sẻ đoạn clip cùng Neymar biểu diễn kỹ thuật tâng bóng freestyle thu hút sự chú ý của rất đông người hâm mộ trên mạng xã hội.

Neymar bị tước băng đội trưởng tuyển Brazil

Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Brazil vào chiều 28/5, “lão tướng” Dani Alves sẽ thay Neymar giữ băng đội trưởng ở chiến dịch Copa America 2019 diễn ra tại quê nhà.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm