Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar sở hữu trực thăng trị giá hàng triệu USD

Chiếc trực thăng H-145 thuộc sở hữu của Neymar là dòng sản phẩm hiện đại nhất của hãng Airbus.

Neymar luôn biết cách thu hút mọi người. Anh vừa hội quân cùng tuyển Brazil để chuẩn bị cho Copa America 2019. Tiền đạo 27 tuổi đến sân tập bằng trực thăng riêng của mình. Trước đó, ngôi sao thuộc PSG được tin rằng đã sở hữu một chiếc chuyên cơ.

Neymar anh 1
Cận cảnh chiếc trực thăng trị giá hàng triệu USD của Neymar. Ảnh: Getty Images.

Giá cho chiếc trực thăng H-145 khoảng 13 triệu USD. Nội thất bên trong máy bay của Neymar hiện đại, đồng thời được phủ tông màu đen với những họa tiết giống những món "đồ chơi" công nghệ cao "Batman" (Người dơi) mà anh sở hữu.

Mẫu trực thăng mới nhất của hãng Airbus được trang bị 4 động cơ cánh quạt kép. Buồng lái của máy bay được thiết kế với diện tích tiết kiệm không gian nhất, trong khi cabin lại khá rộng và có thể chứa từ 9 đến 10 người. Máy bay này thường được lựa chọn cho nhiệm vụ dân sự.

Neymar hội quân cùng tuyển Brazil với tin không vui khi bị tước băng thủ quân. Đây là hệ quả chân sút thuộc PSG phải nhận vì liên tục dính vào những vấn đề kỷ luật thời gian qua. Hậu vệ cánh kỳ cựu Dani Alves sẽ thay người đồng đội giữ băng đội trưởng tuyển Brazil.

Trong buổi tập mới đây, Neymar có hành động xấu tính. Sau khi bị cầu thủ trẻ 19 tuổi Weverton "xâu kim", tiền đạo này lập tức kéo áo, khiến người đồng đội ngã xuống sân. Sau đó, ngôi sao PSG cũng không đến xin lỗi Weverton.

Neymar nổi nóng đấm CĐV sau thất bại ở chung kết cúp quốc gia Ngôi sao người Brazil không giữ nổi bình tĩnh khi bị xúc phạm và đã vung tay đấm một CĐV trên khán đài sau trận thua Rennes ở chung kết cúp quốc gia.

Neymar bị tước băng đội trưởng tuyển Brazil

Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Brazil vào chiều 28/5, “lão tướng” Dani Alves sẽ thay Neymar giữ băng đội trưởng ở chiến dịch Copa America 2019 diễn ra tại quê nhà.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm