Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar đáp trả Haaland sau màn ăn mừng ngồi thiền

Không chỉ bắt chước màn ăn mừng của Haaland, Neymar còn có những lời lẽ đầy thách thức với tiền đạo bên phía Dortmund trên mạng xã hội.

Rạng sáng 12/3 (giờ Hà Nội), PSG có chiến thắng 2-0 trước Dortmund, để giành quyền vào tứ kết Champions League. Sau khi trận đấu tại Parc des Princes khép lại, dàn sao PSG gây chú ý khi đồng loạt ăn mừng bằng cách ngồi thiền, giống như cách Erling Haaland làm sau khi ghi bàn ở trận lượt đi tại Signal Iduna Park.

Trước đó, Neymar cùng đồng đội đã "nóng mắt" khi thấy Haaland đăng lên mạng xã hội dòng chia sẻ đầy thách thức "Paris là thành phố của tôi, không phải của mấy người", với hàm ý sẽ đánh bại PSG ở trận lượt về.

Neymar dau khau Haaland anh 1

Cầu thủ PSG đồng loạt chế nhạo Haaland. Ảnh: BT Sport.

Sau khi ghi bàn, bắt chước màn ăn mừng của Haaland. Neymar cũng đã có lời đáp trả với cầu thủ trẻ bên phía Dortmund bằng bức hình ngồi thiền trên Instagram: "Paris là thành phố của tôi, không phải của cậu".

Trong ngày Mbappe không thể đá chính, Neymar trở thành cầu thủ sáng nhất ở trận tứ kết lượt về. Anh ghi bàn mở tỷ số sau một tình huống chạy chỗ đánh đầu, châm ngòi cho pha phản công dẫn đến bàn thắng thứ 2 và trực tiếp khiến đối thủ mất người sau màn khiêu khích với Emre Can.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2016, PSG được góp mặt ở vòng tứ kết Champions League. Mùa giải năm ngoái, đội bóng thủ đô nước Pháp đã muối mặt rời giải ngay từ vòng 16 đội sau khi để thua MU 1-3 trên sân nhà, dù đã thắng 2-0 ở lượt đi.

Neymar - Mbappe cùng nhau tẩy chay Icardi

Tương lai của Mauro Icardi tại PSG đang bị đặt dấu hỏi khi bộ đôi quyền lực Neymar - Mbappe tỏ ra không ưa chân sút người Argentina.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm