Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar - Mbappe cùng nhau tẩy chay Icardi

Tương lai của Mauro Icardi tại PSG đang bị đặt dấu hỏi khi bộ đôi quyền lực Neymar - Mbappe tỏ ra không ưa chân sút người Argentina.

Theo L'Equipe, Mauro Icardi đang bị hai đồng đội ngôi sao tại PSG là Neymar và Kylian Mbappe cô lập. Tờ báo hàng đầu nước Pháp khẳng định chân sút người Argentina hiểu rằng Neymar và Mbappe không muốn chuyền bóng cho mình. Điều này khiến anh cảm thấy bị gạt ra rìa.

Icardi gia nhập PSG từ Inter Milan theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt với giá 70 triệu euro vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Báo chí Pháp từng nhấn mạnh đội bóng thủ đô sẵn sàng chi tiền mua Icardi sau khi chân sút người Argentina nổ súng liên tục.

Neymar,  Mbappe tay chay Icardi anh 1

Hình ảnh này không diễn ra nhiều với đội chủ sân Parc des Princes. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, sau thời gian lập công đều đặn, Icardi chỉ ghi bàn thưa thớt trong thời gian gần đây và đội bóng Pháp tỏ ra lưỡng lự trong việc chiêu mộ tiền đạo này.

Trước đó, báo chí Pháp cũng nhấn mạnh Icardi vô cùng bực tức sau khi không được bố trí đá chính trong cuộc đấu với Dortmund tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Nhiều nguồn tin khẳng định Icardi đã nổi điên và quăng ghế trước khi tự nhốt mình, không nói chuyện với ai trước khi toàn đội PSG trở về Paris sau trận thua 1-2 trên đất Đức.

Trước đó, một đoạn video ghi lại cảnh Icardi cởi trần uống rượu trong bữa tiệc mừng sinh nhật Angel di Maria đã bị lộ và khiến HLV Tuchel bất ngờ.

Mùa này, Icardi đã có 20 bàn cùng 4 đường kiến tạo sau 31 trận cho PSG trên mọi đấu trường. Cựu thủ quân Inter ghi 12 bàn tại Ligue 1, đồng thời có 5 bàn tại Champions League và 3 bàn tại cúp Liên đoàn Pháp.

Trong khi đó, Neymar có 17 bàn còn Mbappe đang là chân sút số một của PSG trong mùa giải này với 30 bàn sau 32 trận trên mọi đấu trường.

Neymar tập một mình một kiểu tại PSG Trong buổi tập trước trận gặp Dortmund ở lượt về vòng 16 đội Champions League, ngôi sao người Brazil có những biến tấu riêng biệt trong bài tập khởi động của PSG.

Neymar cởi trần, nhảy nhót trong buổi tiệc

Mặc kệ trận thua 1-2 trước Dortmund tại Champions League, dàn sao PSG vẫn thả hồn vào buổi tiệc mừng sinh nhật của Edinson Cavani, Mauro Icardi và Di Maria.

Neymar, Mbappe và nỗi ám ảnh của PSG

PSG bước vào trận lượt về với Dortmund bằng tham vọng và khát khao xoa dịu nỗi đau của 2 mùa giải trước. Song Neymar và Mbappe đang là 2 vấn đề lớn của CLB Pháp.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm