Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar cùng đồng đội được CĐV tiếp sức bằng pháo hoa

CĐV PSG liên tiếp bắn pháo hoa bên ngoài sân vận động để cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Thomas Tuchel ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Dortmund rạng sáng 12/3.

CDV PSG dot phao hoa anh 1
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn ra phức tạp tại châu Âu, UEFA quyết định tổ chức trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa PSG và Dortmund trong điều kiện sân không khán giả. Được khuyến cáo ở nhà để tránh dịch, nhưng người hâm mộ vẫn tập trung khá đông bên ngoài sân Parc des Princes để cổ vũ cho thầy trò HLV Thomas Tuchel.
CDV PSG dot phao hoa anh 2
Trong đám đông CĐV vẫn có những người ý thức đeo khẩu trang, mặc đồ bảo hộ.
CDV PSG dot phao hoa anh 3
Người hâm mộ đội chủ nhà "nhuộm đỏ" khu vực quanh sân Parc des Princes bằng những quả pháo sáng.
CDV PSG dot phao hoa anh 4
Chưa dừng ở đó, nhiều quả pháo hoa cũng được hội CĐV của PSG bắn trước khi trận đấu diễn ra. Tất cả tạo nên bầu không khí sôi động.
CDV PSG dot phao hoa anh 5
Để giúp cầu thủ PSG có thêm động lực thi đấu, ban tổ chức sân Parc des Princes còn phát video trực tiếp quang cảnh bên ngoài trong khi Neymar cùng đồng đội đang khởi động.
CDV PSG dot phao hoa anh 6
Theo thống kê của Opta, đây là lần thứ 3 trong lịch sử, PSG phải thi đấu ở điều kiện sân không khán giả. 2 lần trước đó diễn ra vào năm 2005 (gặp Bastia) và năm 2010.
CDV PSG dot phao hoa anh 7
Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Neymar cùng đồng đội đã có một trận đấu tốt trước Dortmund. Bàn thắng của Neymar, Bernat giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 đánh bại Dortmund 2-0, qua đó giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.
Hàng nghìn CĐV tụ tập, ăn mừng trận thắng của PSG Trong lúc dịch Covid-19 bùng phát ở châu Âu, hàng nghìn cổ động viên PSG vẫn có mặt bên ngoài sân Parc des Princes trong trận thắng Dortmund 2-0 sáng 12/3 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm