Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar có thể bị cấm thi đấu 10 trận

Ban tổ chức Ligue 1 sẽ xem lại video để đưa ra án phạt cuối cùng cho Neymar và Alvaro Gonzalez.

Theo Sports, Cơ quan Quản lý Bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LPF) tiếp tục mổ xẻ pha va chạm giữa Neymar và Gonzalez. Trung vệ của Marseille bị tố phân biệt chủng tộc với Neymar. Trong khi đó, Gonzalez cũng tố Neymar dùng lỡ lẽ sỉ nhục đối với anh.

Theo L'Equipe, Neymar và Gonzalez có thể bị treo giò 10 trận nếu bị kết tội. Hôm 17/9, LPF đưa ra án phạt ban đầu là cấm Neymar 2 trận. Nếu án phạt cho Neymar kéo dài lên 10 trận, siêu sao người Brazil không thể thi đấu tại Pháp cho đến hết 2020.

Neymar anh 1

Neymar cho rằng anh bị Alvaro Gonzalez gọi là "đồ khỉ đột". Ảnh: Getty.

Hôm 14/9, trận đấu giữa PSG và Marseille nóng lên ở những phút cuối. Cầu thủ 2 đội lao vào xô xát. Trọng tài rút 5 thẻ đỏ, trong đó có 3 cầu thủ PSG bị đuổi khỏi sân là Neymar, Layvin Kurzawa và Leandro Paredes. Với Neymar, anh bị đuổi vì tát vào mặt một cầu thủ Marseille.

Theo án phạt nguội ban đầu của LPF, Kurzawa bị cấm 6 trận, tiếp đến là Jordan Amavi (Marseille, 3 trận), Paredes (PSG, 2 trận) và Dario Benedetto (Marseille, một trận).

Neymar tỏ ra bức xúc vì án phạt của LPF. Ngôi sao Brazil cho rằng anh bị phân biệt chủng tộc, dẫn đến hành động mất kiểm soát.

"Hắn (Gonzalez) gọi tôi là đồ khỉ đột", Neymar tuyên bố. Siêu sao Brazil lên tiếng đòi công bằng và khẳng định lời lẽ phân biệt chủng tộc không nên tồn tại trên sân bóng.

Neymar phô diễn kỹ thuật trước các cầu thủ Marseille Bên cạnh thẻ đỏ phải nhận vào cuối trận thua Marseille rạng sáng 14/9 (giờ Hà Nội), ngôi sao người Brazil còn thu hút sự chú ý với những pha qua người tinh quái.

Neymar bị cấm thi đấu 2 trận

Ngôi sao của PSG nhận án cấm thi đấu 2 trận từ Cơ quan Quản lý Bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) vì có hành vi không đẹp với đối thủ trong trận gặp Marseille.

Neymar bị sao Marseille chế giễu

Ngôi sao số một của Marseille, Dmitri Payet, không bỏ lỡ cơ hội chế nhạo Neymar và PSG sau chiến thắng của đội bóng thành phố cảng.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm