Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar chưa hết hy vọng dự Copa America 2015

Brazil khẳng định sẽ khiếu nại án treo giò 4 trận dành cho Neymar sau vụ va chạm với cầu thủ Colombia vừa qua.

Neymar bị treo giò 4 trận, hết Copa America

Chân sút số 1 của đội tuyển Brazil nhận án phạt bổ sung nghiêm khắc vì dè bỉu trọng tài chính trong trận thua của Brazil trước Colombia.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Venezuela ở lượt trận cuối bảng C Copa America, HLV Carlos Dunga thừa nhận hành vi sai trái của Neymar. Tuy nhiên, chiến lược gia của đội tuyển Brazil cho rằng hình phạt của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đưa ra là quá nặng.

“Chúng tôi chỉ muốn một án phạt hợp lý dành cho anh ấy. Tôi đồng ý chuyện Neymar mắc lỗi. Nhưng nếu đưa ra án phạt như vậy, các thành viên Brazil thà về nước từ lúc này”, HLV Dunga chua chát nói.

Neymar bị treo giò 4 trận vì sút bóng vào lưng Pablo Armero, húc đầu vào người Jeison Murillo và dè bỉu trọng tài chính trong đường hầm. Ảnh: Daily Mail.

“Neymar là cầu thủ lớn của bóng đá thế giới, nên án phạt dành cho chân sút 23 tuổi cũng rất lớn. Mọi người chỉ trích Neymar vì anh ấy là cầu thủ hay nhất Brazil hiện nay, giống Pele và Maradona trước đây”, nhà cầm quân 51 tuổi cho biết thêm.

Khi được hỏi liệu có giữ Neymar trong đội hình ngay cả khi anh nhận án treo giò 4 trận, HLV Dunga nói: “Điều đó tùy thuộc vào Neymar. Vấn đề là anh ấy có vượt qua được nỗi buồn để ở lại hay không. ĐT Brazil không cần những đứa trẻ. Chúng tôi cần những người đàn ông thực thụ”.

Sau khi Neymar bị treo giò, Dunga chưa tiết lộ ai làm đội trưởng mới của Selecao trong trận gặp Venezuela lúc 4h30 ngày 22/6. Trong khi đó, giới chuyên môn nhận định có thể Robinho hoặc Douglas Costa sẽ đá thay vị trí của Neymar trên hàng công của đội quân áo vàng xanh.

Đội hình dự kiến của Brazil trận gặp Venezuela: Jefferson, Alves, Silva, Miranda, Filipe Luis, Fernandinho, Elias, Willian, Coutinho, Firmino, Robinho.

Ro ‘béo’ chỉ trích hành vi phi thể thao của Neymar

Huyền thoại bóng đá người Brazil tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến đàn em đồng hương có hành động không đẹp ở thất bại 0-1 trước Colombia.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm