Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar thừa nhận có lỗi dẫn đến bị phạt thẻ đỏ

Tiền đạo của ĐT Brazil bị phạt cấm thi đấu trận cuối bảng C gặp Venezuela. Anh thừa nhận có hành động không đúng với cầu thủ Colombia.

Sau tiếng còi báo hiệu kết thúc trận đấu, Neymar đá quả bóng vào lưng của cầu thủ khoác áo số 7 Pablo Armero bên phía ĐT Colombia. Trọng tài quan sát rõ tình huống khi đứng gần Neymar. Trước khi thủ quân của ĐT Brazil rời sân, ông đã kịp rút thẻ đỏ đối với tiền đạo này.

Neymar có hành động không đẹp với cầu thủ Colombia tại Copa America 2015. Ảnh: Reuters.

Nhận án phạt treo giò một trận, Neymar chia sẻ: “Tôi có vấn đề với hậu vệ Colombia và ngược lại. Sau khi nghe tiếng còi báo hiệu trận đấu kết thúc, tôi đá bóng vào cầu thủ Colombia. Tôi đã mắc lỗi và biết phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình nên không chạy”.

Tiền đạo khoác áo số 10 cũng thừa nhận, ĐT Brazil thi đấu không tốt nên thất bại. Nhiệm vụ của đội tuyển samba là giành chiến thắng ở trận cuối trước Venezuela để giành quyền vào tứ kết Copa America 2015.

Trong 24 tiếng từ khi có án phạt treo giò của Neymar, Liên đoàn bóng đá Brazil có quyền làm đơn kháng án cho anh. Tuy nhiên, khả năng tiền đạo số 10 được xóa án phạt là rất khó. Theo nhận định của các chuyên gia, Neymar thậm chí có thể bị cấm tới 2 trận do thực hiện hành vi phi thể thao.

Trước việc mất Neymar, HLV Dunga của ĐT Brazil bình luận với quyết định của trọng tài Enrique Osses. Vị thuyền trưởng của đội tuyển samba đưa ra ví dụ về những lần ông vua áo đen người Chile từng rút thẻ đỏ đối với cầu thủ cuối trận. Tại giải cúp Libertadores, ông Enrique Osses truất quyền thi đấu của hai cầu thủ Corinthians khi gặp câu lạc bộ của Uruguay, Guarari.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm