Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robinho đòi đánh tiền đạo Colombia sau trận thua của Brazil

Chứng kiến đàn em Neymar bị tiền đạo Bacca đẩy dúi dụi sau trận thua 0-1 của Brazil, lão tướng Robinho lao vào sân đòi ăn thua đủ với chân sút của Colombia.


Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Brazil và Colombia vang lên, cầu thủ hai đội xảy ra xô sát. Tiền đạo Carlos Bacca lao vào đẩy ngã Neymar.
Chứng kiến đàn em bị hành hung, lão tướng Robinho lao vào sân đòi ăn thua đủ với Carlos Bacca. Tuy nhiên, các cầu thủ hai đội kịp can ngăn không để vụ việc diễn ra xấu hơn.
Vụ va chạm khiến cả Bacca lẫn Neymar nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài người Chile, Osses Zencovich. Theo đó, hai chân sút đang chơi tại La Liga sẽ không được phép tham dự trận cuối cùng vòng bảng.
Tiền vệ James Rodriguez trấn an Neymar sau khi pha va chạm với chân sút thuộc biên chế Sevilla. 
Nguyên nhân dẫn đến vụ va chạm là do Neymar sút bóng trúng người tiền vệ Pablo Armero của Colombia khi trọng tài thổi còi mãn cuộc trận đấu. Trước đó, cầu thủ hai đội liên tục có những pha va chạm trong khoảng thời gian cuối trận. Bacca và Dani Alves thậm chí dùng cùi chỏ trả đũa nhau nhưng trọng tài bỏ qua.
Cuộc đối đầu giữa Brazil và Colombia khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội quân của HLV Jose Pekerman. Hậu vệ Jeison Murillo là người ghi bàn duy nhất với pha dứt điểm chính xác ở phút 37.
Jeison Murillo ăn mừng pha lập công vào lưới Brazil. Chiến thắng tối thiểu giúp Colombia đòi lại món nợ từ Brazil tại World Cup 2014. 
Neymar thất vọng khi không thể giúp Brazil giành điểm trước Colombia. 
Trong trận đấu này, Neymar có một số cơ hội. Tuy nhiên, chân sút thuộc biên chế Barcelona không thể đánh bại được thủ môn Ospina.
Neymar nuối tiếc khi dứt điểm trúng vào vị trí của Ospina ở phút cuối hiệp 1.

Neymar, Bacca nhận thẻ đỏ trong trận Brazil thua Colombia

Bàn thắng duy nhất của Jeison Murillo trong hiệp 1 giúp Colombia giành trọn 3 điểm trước Brazil ở lượt trận thứ 2 bảng C Copa America diễn ra lúc 7h10 ngày 18/6.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm