Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ro ‘béo’ chỉ trích hành vi phi thể thao của Neymar

Huyền thoại bóng đá người Brazil tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến đàn em đồng hương có hành động không đẹp ở thất bại 0-1 trước Colombia.

Theo phán quyết mới nhất từ ban tổ chức Copa America, Neymar may mắn chỉ bị treo giò 1 trận thay vì 2 như dự đoán ban đầu. Tuy nhiên, pha sút bóng thẳng vào người hậu vệ Pablo Armero sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu Brazil - Colombia khiến ngôi sao 23 tuổi đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ chính người hâm mộ quê nhà.

Neymar gây thất vọng ở cuộc so tài với Colombia. Ảnh: Getty Images.

Trả lời phỏng vấn trên Globo mới đây, huyền thoại Ro “béo” lên tiếng chấn chỉnh đàn em. “Đó là một pha bóng không đẹp, bất kể cậu ấy có đưa ra những lời thanh minh. Trong màu áo đội tuyển Brazil, bạn không bao giờ được phép xử sự như vậy. Cậu ấy có lẽ sẽ trải qua quãng thời gian khó khăn sau vụ việc này”.

Thất bại 0-1 trước Colombia khiến Brazil  chấm dứt mạch 11 chiến thắng dưới triều đại HLV Carlos Dunga. Ngoài ra, Selecao cũng phải đối diện không ít khó khăn ở lượt đấu cuối bảng C.

Do Peru đánh bại Venezuela 1-0 ở trận đấu diễn ra lúc 6h30 sáng nay, “các vũ công samba” sẽ cần ít nhất một trận hòa trước Venezuela để giành vé đi tiếp. Màn trình diễn nhạt nhòa kể từ đầu giải và không có ngôi sao sáng nhất Neymar trong đội hình, đó xem ra vẫn là nhiệm vụ không hề dễ dàng với đội bóng Vàng – Xanh.

Neymar thừa nhận có lỗi dẫn đến bị phạt thẻ đỏ

Tiền đạo của ĐT Brazil bị phạt cấm thi đấu trận cuối bảng C gặp Venezuela. Anh thừa nhận có hành động không đúng với cầu thủ Colombia.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm