Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar bịt kín mặt trong ngày trở về Paris

Ngôi sao sinh năm 1992 cùng đồng đội trở về sân Parc des Princes sau khi không thể hoàn thành nhiệm vụ giúp PSG giành chức vô địch Champions League tại Lisbon.

Gần một ngày sau thất bại ở chung kết Champions League, dàn sao PSG đã trở về sân Parc des Princes. Người hâm mộ không được phép tụ tập do tình hình dịch bệnh, chỉ có người nhà của cầu thủ xuất hiện để chào đón thầy trò HLV Thomas Tuchel.

Neymar vẫn chưa thể quên nỗi buồn thua Bayern ở chung kết Champions League. Ngôi sao người Brazil đeo khẩu trang, kính râm và đội mũ để che gần hết khuôn mặt. Cựu sao Barca chào hỏi gia đình của đồng đội trước khi bước vào đường hầm sân Parc des Princes.

Neymar tro ve Paris anh 1

Neymar xuất hiện sau thất bại ở chung kết Champions League mùa giải 2019/20. Ảnh: Getty.

Trong khi đó, Kylian Mbappe vẫn giữ thái độ lạc quan. Anh chạy đến ôm gia đình và nở nụ cười trước ống kính của phóng viên.

Neymar không kiềm chế được cảm xúc sau thất bại ở chung kết Champions League. Cầu thủ này bật khóc khi nhìn Bayern giành chức vô địch châu Âu mùa giải 2019/20.

Neymar cũng không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ trên trang cá nhân: "Thất bại là một phần trong thể thao. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình, chiến đấu tới phút cuối cùng. Cảm ơn vì sự ủng hộ tình cảm của các bạn và chúc mừng Bayer". Chia sẻ của Neymar gây chú ý khi tiền đạo người Brazil nhầm Bayern Munich với Bayer Leverkusen vì tên khá giống nhau.

Neymar khép lại mùa giải 2019/20 với 19 bàn thắng, 10 kiến tạo trên mọi đấu trường, đi kèm với đó là 3 danh hiệu quốc nội, Ligue 1, cúp quốc gia và cúp liên đoàn.

CĐV hô tên Neymar sau trận chung kết Champions League Nhiều cổ động viên có mặt trước khách sạn nơi PSG đóng quân để động viên Neymar và các đồng đội sau trận thua Bayern 0-1 ở chung kết Champions League 2019/20.

Neymar nhầm Bayern thành Bayer Leverkusen

Tiền đạo người Brazil để lộ lỗ hổng kiến thức cơ bản về tên của đối thủ quật ngã PSG ở chung kết Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm