Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar bật khóc khi thấy căn phòng thời thơ ấu

Là một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới với nguồn thu nhập mơ ước nhưng Neymar vẫn chưa quên tuổi thơ khốn khó cùng gia đình.

Neymar bật khóc khi trở về căn nhà thời thơ ấu ở khu ổ chuột Là một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới với nguồn thu nhập mơ ước nhưng Neymar vẫn chưa quên tuổi thơ khốn khó cùng gia đình.

Kênh truyền hình Caldeirao do Huck vừa mời Neymar tham gia một chương trình, tại đây, chân sút thuộc biên chế PSG sẽ được gặp lại căn nhà nhỏ gắn bó với mình suốt thời thơ ấu tại San Vicente - khu ổ chuột ở ngoại ô Sao Paolo. 

Ban tổ chức đã tái hiện chi tiết phòng khách, phòng ngủ của gia đình Neymar trong quá khứ với những vật dụng đơn sơ, kém tiện nghi như quạt điện, tivi cũ, đài cassette,...

Neymar đã vô cùng bất ngờ khi bước vào phòng khách và khi hé cửa nhìn vào căn phòng ngủ, tiền đạo thuộc biên chế PSG đã không kìm nổi cảm xúc. Anh bật khóc ngon lành khi những kỷ niệm thời thơ ấu ùa về. Giấc mơ bóng đá của Neymar được ấp ủ từ chính căn phòng nhỏ nhắn này. 

Neymar bat khoc khi thay can phong thoi tho au anh 1
Tiền đạo sinh năm 1992 bật khóc trước ống kính máy quay.

Cũng như nhiều cầu thủ Brazil khác, Neymar sinh ra và lớn lên ở một khu ổ chuột thiếu thốn mọi bề. Bố của anh, ông Neymar Sr từng là một cầu thủ chuyên nghiệp và thường xuyên đưa con trai đến sân khi thi đấu. Niềm đam mê với trái bóng ngấm dần vào cậu bé mảnh khảnh. Neymar hào hứng với mọi thứ liên quan đến trái bóng, thậm chí còn ôm quá bóng khi đi ngủ.

Không chỉ được trở lại căn nhà thời thơ ấu, Neymar còn được gặp lại gia đình thân yêu. Bố, mẹ, em gái của anh đã được Caldeirao do Huck bí mật mời đến. Cả gia đình đã nằm lại căn phòng ngủ này để hàn huyên, ôn lại những kỷ niệm thuở hàn vi.

Neymar bat khoc khi thay can phong thoi tho au anh 2
Gia đình Neymar ôn lại kỷ niệm trong bản sao căn nhà cũ.

Từ một cậu bé lớn lên ở khu ổ chuột, Neymar đã trở thành chân sút hàng đầu và là niềm hy vọng số một của Brazil tại World Cup. Quên đi thất bại cách đây 4 năm, tiền đạo 26 tuổi đã sẵn sàng cùng đồng đội viết nêm một trang sử mới huy hoàng cho bóng đá xứ sở Samba tại Nga hè năm nay.

Bàn thắng solo của Neymar vào lưới Croatia nhìn từ khán đài Nhận đường chọc khe của Coutinho, Neymar đi bóng khéo léo qua 3 hậu vệ trước khi tung cú sút không thể cản phá mở tỷ số cho Brazil.

BLV Anh Ngọc: 'Tôi mong có đội Nam Mỹ lên ngôi trên đất châu Âu'

Khi ngày khai mạc World Cup 2018 đến rất gần, bình luận viên Anh Ngọc chia sẻ về vòng chung kết tại Nga. Rất nhiều kỳ vọng ở các ngôi sao dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm