Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar: ‘Barca rất nhớ Messi’

Dù gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục mạch trận thắng ở La Liga sau khi đánh bại Valladolid với tỷ số 4-1, nhưng tiền đạo trẻ Neymar cho biết đội bóng rất cần Messi.

Chân sút khoác áo số 10 của Barca đã phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương. Từ trận gặp Celtic ở vòng bảng Champions League, đội bóng xứ Catalan đã không có sự phục vụ của Lionel Messi. Sự vắng mặt của chân sút người Argentina ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi tấn công của CLB chủ sân Nou Camp.

Neymar ghi bàn trong trận Barca đánh bại Valladolid với tỷ số 4-1.

Sau trận thắng vất vả trước Celtic, CLB xứ Catalan tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn khi đón tiếp Valladolid trên sân nhà. Sau hiệp 1 chỉ có được kết quả hòa 1-1, Barca phải nỗ lực rất nhiều mới có thể giành chiến thắng nhờ các pha lập công của Xavi (52’), Sanchez (64’) và Neymar (70’).

Sau trận thắng thứ 8 liên tiếp của Barca từ đầu mùa giải ở La Liga, Neymar chia sẻ: "Messi luôn giữ vai trò quan trọng với đội bóng. Đối với nhiều người, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Tại buổi trả lời phỏng vấn, chân sút người Brazil cho biết thêm: "Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của toàn đội. Alexis Sanchez bắt đầu hiểu tôi nhiều hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng luôn là thành tích của đội bóng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Barca là đội bóng có thành tích thi đấu ấn tượng nhất ở La Liga khi chiến thắng 8 trận liên tiếp, ghi nhiều bàn thắng nhất (28 bàn) và cùng với Atletico Madrid để thủng lưới ít nhất (6 bàn thua). Nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn Atletico, nên gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga và bỏ xa đại kình địch Real tới 5 điểm.

Bảng xếp hạng La Liga sau vòng 8

Barca xếp trên Atletico Madrid nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+22 so với +15).

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm