Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nexus 6 tiếp tục lộ ảnh đọ dáng cùng iPhone 6 Plus

Hình ảnh này cho thấy Nexus 6 sẽ thật sự lột xác với thiết kế hoàn toàn mới nhưng vẫn có nhiều đường nét tương đồng Moto X.

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt sản phẩm mới do Google tổ chức sẽ chính thức diễn ra. Giới công nghệ đang rất mong chờ sự xuất hiện của thế hệ Nexus mới, có thể bao gồm cả smartphone và tablet. 

Sau nhiều tin đồn, ảnh chụp thực tế vừa bị rò rỉ về một chiếc điện thoại có vẻ ngoài khá giống Moto X, được đặt bên cạnh iPhone 6 Plus. Vì được tung ra trong thời điểm nhạy cảm nên nhiều người dùng cho rằng thiết bị trong hình chính là Nexus 6 sắp ra mắt (còn được gọi là Nexus X hoặc Shamu).

Màn hình của Nexus 6 nhiều khả năng sẽ gần chạm mức 6 inch. Ảnh: TKTech.

Nếu thiết bị trong ảnh thật sự là Nexus 6 thì chiếc máy này sẽ có màn hình lớn hơn iPhone 6 Plus lẫn chiếc Nexus tiền nhiệm. Cùng với đó, "cấu hình tin đồn" của Nexus 6 cũng cho thấy sức mạnh đáng kể so với nhiều thiết bị Adroid cao cấp đã ra mắt trong năm nay.

Máy có màn hình cảm ứng 5,9 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel với mật độ điểm ảnh lên đến 496 ppi. Trong khi đó, iPhone 6 Plus có màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel cùng mật độ điểm ảnh 401 ppi. Có thể thấy màn hình dự kiến của Nexus 6 có chất lượng nhỉnh hơn phiên bản phablet của iPhone 6. 

Phần còn lại trong cấu hình của Nexus 6 gồm bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 805 có xung nhịp lên đến 2,7 GHz, chip đồ họa Adreno 420, 3 GB RAM, camera trước 2 MP, camera sau 13 MP hỗ trợ quay video chất lượng 4K và tính năng ổn định quang học OIS. Máy sẽ được cài sẵn Android L cùng viên pin có dung lượng 3.200 mAh.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm