Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nexus 6, Nexus 9 và Android L lộ diện trong video quảng cáo

Trong loạt video quảng cáo mới của Google vừa bị rò rỉ, người ta nhìn thấy có hình ảnh của Nexus 6, Nexus 9 cùng với phiên bản Android L.

Một ngày trước khi sự kiện của Google chính thức diễn ra, 3 đoạn video quảng cáo ngắn về gia đình Nexus đã bị rò rỉ và đăng tải trên YouTube.

Mỗi video có một nội dung khác nhau, nhưng cả 3 đều cùng có phong cách thiết kế phẳng của Android L, và cùng truyền tải thông điệp chung: "Be together. Not the same".

Cả 3 đoạn quảng cáo đều truyền tải triết lý của Android.

Đây chính là triết lý của Android khi hệ điều hành này luôn dành cho mọi smartphone, từ cao cấp đến phổ thông, từ nhỏ đến lớn, từ những tập đoàn sản xuất tên tuổi đến các công ty mới khởi nghiệp.

Trong đoạn video đầu tiên, Nexus 6 (hay còn được biết với tên gọi Nexus X hoặc Motorola Shamu) có vẻ như là một thiết bị khá lớn và đi kèm với một thông điệp rõ ràng: không dành cho tất cả mọi người.

Theo các thông tin rò rỉ trước đây, Nexus 6 có màn hình 5,9 inch, độ phân giải QHD (1.440 x 2.560 pixel), camera 13 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), chipset Snapdragon 805 và tất nhiên là được cài đặt sẵn Android L.

Ở đoạn video thứ 2, Nexus 9 cũng thấp thoáng xuất hiện vài giây trong tay người có bộ tóc vàng, tuy nhiên hình ảnh diễn ra quá nhanh và chỉ thể hiện mặt lưng của sản phẩm.

Các tin đồn cho rằng ngoài việc công bố Nexus 6 và Nexus 9 vào ngày mai, Google cũng sẽ giới thiệu Android Wear 2.0 và nền tảng Android TV với những tính năng mới. Đây chính là thông điệp được truyền tải trong video thứ 3 nhưng nó diễn ra quá nhanh khiến cho hiện tại chúng ta chưa thể hình dung ra điều gì.

Nguyễn Mai

Bạn có thể quan tâm