Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nexus 4 giảm giá mạnh xuống còn 200 USD

Google vừa cho giảm giá 100 USD cho mỗi phiên bản Nexus 4 bán ra, xuống còn từ 200 USD cho bản 8 GB và 250 USD cho bản 16 GB.

Nexus 4 của Google vừa bất ngờ giảm giá. Sản phẩm điện thoại cao cấp nhất thuộc dòng Nexus hiện được bán ra trên Google Play Store với giá từ 199 USD cho bản 8 GB và 249 USD cho bản 16 GB.

Hiện chưa có bất cứ thông tin nào về một sản phẩm thay thế Nexus 4. Tuy nhiên, sau gần một năm ra mắt, Nexus 4 chỉ được xếp vào nhóm sản phẩm tầm trung. Ngoài ra, nó cũng không phải là sản phẩm duy nhất cho phép người dùng trải nghiệm phiên bản Android thuần khiết nhất bởi gần đây, Google liên tiếp cho ra mắt các sản phẩm “Google Play Edition” của Galaxy S4 và HTC One.

Với mức giảm giá này, Nexus 4 được xem là một trong những sản phẩm lõi tứ giá tốt nhất, ít nhất là trên giấy tờ. Google cho biết, họ sẽ tiếp tục động thái giảm giá chiếc Nexus 4 tại các thị trường như Australia, Canada, Đức, Tây Ban Nha, Hàn Quốc và Anh. Do đó, nhiều khả năng giá bán Nexus 4 xách tay tại Việt Nam sẽ tiếp tục hạ trong thời gian tới.

Hiện tại, một chiếc Nexus 4 xách tay, bản 16 GB được bán với giá khoảng 8 triệu tại Việt Nam. Trong khi đó, Nexus 4 chính hãng hiện cũng được bán với giá 9 triệu đồng (bản 16 GB).

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm