Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nexus 4 màu trắng về Việt Nam, giá gần 10 triệu

Ngay sau khi có mặt trên thị trường quốc tế, những chiếc Nexus 4 bản màu trắng đầu tiên đã được đưa về Việt Nam theo đường xách tay.

Nexus 4 màu trắng về Việt Nam, giá gần 10 triệu

Ngay sau khi có mặt trên thị trường quốc tế, những chiếc Nexus 4 bản màu trắng đầu tiên đã được đưa về Việt Nam theo đường xách tay.

Nexus 4 bản màu trắng hiện có giá 9,8 triệu đồng.

Chiếc Nexus 4 phiên bản màu trắng được LG chính thức giới thiệu hồi cuối tháng 5 vừa qua. Ngoài phần vỏ màu trắng thì sản phẩm này không có điểm khác biệt nào so với chiếc Nexus 4 màu đen đã từng xuất hiện hồi cuối năm 2012.

Về cơ bản, Nexus 4 cũng không phải là sản phẩm thuộc diện "hot" ở thời điểm hiện tại, nhưng nếu bạn muốn là một trong những người đầu tiên được cập nhật lên phiên bản Android mới, đây sẽ là lựa chọn số một.

Nexus 4 bản màu trắng sở hữu những thông số quen thuộc như chip xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và camera sau 8 megapixel. Máy sử dụng pin 2.100 mAh và màn hình 4,7 inch 720p dùng công nghệ in-cell giống như iPhone 5. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

Mặt sau của máy vẫn được bọc kính cường lực, có các họa tiết óng ánh vốn là một sản phẩm độc quyền của LG - đơn vị sản xuất phần cứng cho dòng Nexus 4. Sản phẩm này đang được chào bán với giá 9,8 triệu đồng cho bản 16 GB (giá tham khảo tại cửa hàng CellphoneS), đắt hơn vài trăm nghìn so với bản màu đen.

Trước đó, vào tháng 1 năm nay, một chiếc Nexus 4 bản màu trắng đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, gây xôn xao cộng đồng mạng, bởi vào thời điểm đó, chưa có bất cứ thông tin nào về một chiếc Nexus 4 phiên bản màu trắng từ phía Google hoặc LG.

Ngoài phần vỏ sau màu trắng, người ta khó lòng nhận ra bất cứ sự thay đổi nào của phiên bản Nexus 4 mới.
7 tháng sau khi bản màu đen ra mắt, chiếc Nexus 4 màu trắng mới được giới thiệu.
Nút tăng giảm âm lượng và khe cắm SIM ở cạnh trái và nút nguồn/khóa màn hình ở cạnh phải.
Đây là một trong số ít những sản phẩm smartphone có thiết kế đẹp, gọn gàng với ít chi tiết thừa.
Thiết kế bo tròn của máy giúp người dùng cầm nắm dễ dàng hơn.
Hộp đựng sản phẩm với sách hướng dẫn, sạc và cáp USB.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm