Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neville mỉa mai Ronaldo sau khi bị làm ngơ

Cựu hậu vệ người Anh cho rằng Ronaldo nên nói chuyện một cách thẳng thắn, thay vì lảng tránh như ở cuộc đối đầu với West Ham.

"Cristiano Ronaldo chỉ cần nói với tôi một câu thôi. Nếu tôi có 570 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, tôi sẽ chẳng phải sợ Gary Neville", Mirror dẫn lại phát biểu của cựu hậu vệ Manchester United.

"Tôi hiểu cảm xúc của Ronaldo, nhưng cậu ấy cư xử không giống với một người từng là đồng đội của tôi, và cả Roy Keane, chỉ vì một vấn đề nhỏ", Neville nói thêm.

Ronaldo lam ngo Neville anh 1

Ronaldo làm ngơ đồng đội cũ.

Trong khi bước ra sân khởi động chuẩn bị cho trận đấu với West Ham đêm 30/10 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo thấy hai đồng đội cũ Louis Saha và Gary Neville cùng cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Redknapp đang bình luận ngoài đường piste.

Siêu sao Bồ Đào Nha chủ động ra chào hỏi Saha trước. CR7 có hành động khá thân mật với cựu tiền đạo người Pháp. Sau đó, Ronaldo bước sang để bắt tay Redknapp rồi mới trở lại sân. Neville đứng gần đó và chuẩn bị chào hỏi Ronaldo nhưng bị đồng đội cũ phớt lờ.

Cách đây ít hôm, Neville nói Ronaldo hết thời. Cựu danh thủ người Anh nhận xét về vai trò của Ronaldo trong đội hình MU: "Đội sẽ tốt hơn khi không có Ronaldo. Erik ten Hag cũng biết điều này. Điều duy nhất Ronaldo cần làm lúc này là gặp ban lãnh đạo để kết thúc mọi chuyện".

Chứng kiến Neville bị Ronaldo phớt lờ, Jamie Carragher trêu chọc người đồng nghiệp trên trang cá nhân: "Chào mừng đến với câu lạc bộ bị từ chối bởi Ronaldo, Neville".

Ronaldo vừa chơi 90 phút trong trận gặp West Ham nhưng không để lại dấu ấn nào đáng kể. Marcus Rashford ghi bàn duy nhất giúp MU có trận bất bại thứ 5 liên tiếp để thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 1 điểm.

"Cách đây 4 hoặc 5 tuần, tôi không nghĩ rằng Man United có thể vượt qua Chelsea, Liverpool hay Tottenham. Giờ đây, Man United đủ sức làm điều này", Neville nhận xét.

Khoảnh khắc Ronaldo phớt lờ Neville Trước trận gặp West Ham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2022/23, CR7 thay đổi thái độ với cựu hậu vệ Man United sau bình luận tiêu cực của đồng đội cũ trong thời gian gần đây.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý


Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

90 phút chấp nhận được của Harry Maguire

Trung vệ sinh năm 1993 đánh dấu ngày trở lại ấn tượng trong đội hình chính khi giúp Man United đánh bại West Ham 1-0.

De Gea than mệt sau khi giúp MU giành 3 điểm

Thủ môn người Tây Ban Nha có 3 pha cứu thua ở đẳng cấp cao giúp MU giữ lại trận thắng trước West Ham ở vòng 14 Premier League đêm 30/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm