Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neville gọi Fernandes là 'nỗi ô nhục'

Cựu hậu vệ Manchester United chỉ trích thậm tệ Bruno Fernandes sau trận thua 0-7 của đội bóng cũ trước Liverpool ở vòng 26 Ngoại hạng Anh kết thúc rạng sáng 6/3 (giờ Hà Nội).

Bruno Fernandes bị chê bai về mặt thái độ trong trận đấu với Liverpool. Ảnh: Reuters.

"Bruno Fernandes đứng ở vòng tròn trung tâm với hai cánh tay giơ cao nói rằng tại sao tôi không được thay ra sân?", Gary Neville chỉ trích thái độ của Fernandes ở những phút cuối trận đấu với Liverpool. "Thành thật mà nói, tôi phải nói rằng một số cử chỉ của cậu ta trong hiệp hai là một sự ô nhục".

Ngôi sao một thời của tuyển Anh không hài lòng với tinh thần thi đấu của Fernandes, người đeo băng thủ quân MU trận này. Thời điểm HLV Erik ten Hag tung Anthony Elanga vào sân thay cho Marcus Rashford, ngôi sao người Bồ Đào Nha dường như có thái độ chán nản và muốn được nghỉ sớm.

Neville khẳng định: "Hiệp hai của MU là một sự ô nhục tuyệt đối, một sự hỗn loạn, tôi không còn thấy một đội trưởng Bruno Fernandes mẫu mực. Đôi khi cậu ta rất xuất sắc cho Manchester United, nhờ những pha kiến ​​tạo và những bàn thắng của cậu ta. Nhưng trước Liverpool, cậu ta đã chơi một trận đấu đáng xấu hổ".

Lần đầu tiên trong lịch sử, MU thua 0-7 trước Liverpool. Trận thua này cũng gây sốc với nhiều người hâm mộ bởi đội bóng của HLV Erik ten Hag bộc lộ nhiều dấu hiệu hồi sinh trong thời gian qua. Trong khi đó, Liverpool có một mùa giải 2022/23 bất ổn. Neville nhận định rằng màn trình diễn của nửa đỏ thành Manchester vừa qua "rất bất thường".

"Đó không phải tinh thần và phong cách thi đấu quen thuộc của họ (MU - PV)", chuyên gia bóng đá Anh đánh giá. "Tôi chắc chắn ông ấy (Ten Hag - PV) sẽ giải quyết nó, tôi chắc chắn. Rất nhanh, giống như cách ông ấy đã xử lý các tình huống khó khăn khác trong mùa giải này".

Roy Keane: 'Gánh xiếc MU đã trở lại' Cựu đội trưởng Man United không hài lòng với thái độ thi đấu của một số cầu thủ đội khách trong trận thua chủ nhà Liverpool 0-7 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

HLV Ten Hag nổi giận với sai lầm của học trò

Nhà cầm quân người Hà Lan không hài lòng trước tình huống để mất bóng dẫn đến bàn thua thứ 4 của MU trong trận gặp Liverpool, thuộc vòng 26 Premier League đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

Liverpool đè bẹp MU 7-0

Tối 5/3, MU nhận thất bại đậm trước Liverpool sau khi trải qua hiệp 2 đáng thất vọng và bị vỡ trận.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm