Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neville: Chỉ một đội thách thức được Man City và Liverpool

Huyền thoại Gary Neville của MU nhận định rằng Tottenham sẽ trở thành đội bóng đáng xem ở mùa 2022/23.

Neville cũng tuyên bố Tottenham là đội duy nhất đủ khả năng cản bước Manchester City và Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

“Tôi nghĩ Ivan Perisic là bản hợp đồng chất lượng, cậu ấy có bộ kỹ năng xuất sắc. Trong cuộc đua chức vô địch Premier League mùa này, tôi xếp Tottenham là đội đứng ở vị trí thứ ba (sau Man City và Liverpool - PV)”, Neville trả lời trên The Overlap.

Huyền thoại của Man Utd nói thêm: “Tottenham bổ sung đội hình với bộ ba Ivan Perisic, Yves Bissouma và Richarlison, đây chắc chắn là sự kết hợp tuyệt vời. Họ có hai cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới Harry Kane, Song Heung-min. Giờ đây, sức mạnh của đội bóng sẽ càng tăng thêm”.

tottenham anh 1

Neville đánh giá cao sức mạnh của Tottenham. Ảnh: Reuters.

Trong hè 2022, Chelsea và Arsenal cũng tăng cường hỏa lực. "The Blues" đón Raheem Sterling từ Man City, trong khi Arsenal sở hữu Gabriel Jesus. Trên lý thuyết, đó toàn những sự bổ sung có thể giúp đội hình của hai đại diện thành London chất lượng hơn.

Thế nhưng, Neville lại nghĩ khác. Huyền thoại người Anh vẫn giữ quan điểm về sự đáng gờm của Tottenham.

"Họ là CLB duy nhất thách thức được Liverpool và Man City. Thực tế thì CLB này có thể sẽ không giành được thứ hạng cao hơn những đội bóng mạnh kia. Song, nếu bằng cách nào đó bỗng nhiên Liverpool trở nên loạng choạng vì Virgil van Dijk dính chấn thương, thì Tottenham hoàn toàn có thể thách thức 'The Kop'. Họ là đội duy nhất đủ khả năng làm được điều đó".

Theo The Overlap, huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher cũng đồng tình với quan điểm của Neville. Cựu trung vệ người Anh nêu quan điểm: “Tôi là một fan cuồng nhiệt của HLV Antonio Conte và tôi nghĩ thật tuyệt khi thấy chiến lược gia này ở Premier League. Sự kỷ luật của Conte chắc chắn sẽ giúp Tottenham vượt qua khó khăn để đạt được thành tích cao”.

Spurs hoạt động rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Họ có chữ ký của Richarlison Yves Bissouma, Ivan Perisic, Clement Lenglet,... Tottenham sẽ khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa 2022/23 bằng trận tiếp Southampton trên sân nhà ở vòng 1 vào ngày 6/8.

Highlights Rangers - Tottenham: Son Heung-min lập cú đúp kiến tạo Ngôi sao người Hàn Quốc hai lần chuyền bóng cho Harry Kane ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Rangers ở trận giao hữu tối 23/7 (giờ Hà Nội).

Tottenham đáng xem nhất Ngoại hạng Anh 2022/23?

Tottenham liên tiếp đem về những tân binh, hứa hẹn làm tăng sức mạnh của câu lạc bộ này ở mùa giải Ngoại hạng Anh tới.

Đặng Phương

Bạn có thể quan tâm