Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min khiến đối thủ chảy máu miệng

Ngôi sao của Tottenham vướng vào vụ tranh cãi ở trận giao hữu với Sevilla tối 16/7 (giờ Hà Nội).

Phút 43, một pha va chạm xảy ra giữa Gonzalo Montiel và Son Heung-min. Hậu vệ bên phía Sevilla bị chảy máu khá nhiều ở miệng sau khi va vào cùi chỏ của tiền đạo người Hàn Quốc.

Sau khi được cầm máu, Montiel tiếp tục trở lại sân đấu. Khi hiệp một khép lại, số 2 đã chạy về phía Son, tỏ thái độ giận dữ. Đồng đội và ban huấn luyện đã phải vào sân để giúp cầu thủ đôi bên tránh khỏi xô xát.

Son Heung-min khien doi thu chay mau mieng anh 1

Montiel lao vào Son với tốc độ cao.

Trên mạng xã hội, xuất hiện những ý kiến trái chiều về tình huống va chạm. Nhiều CĐV tố cáo Son chơi xấu trong khi số còn lại cho rằng đó chỉ là một tình huống vô tình của ngôi sao sinh năm 1992.

Trên trang cá nhân, cây viết Sean Walsh của 90min nhận định: "Montiel cũng không phải dạng vừa. Anh ta cố gắng phạm lỗi với Son để rồi va vào cùi chỏ đối phương. Trước đó, Montiel cũng vào bóng quyết liệt với Ryan Sessegnon ở một tình huống chẳng có gì đặc biệt. Không biết Montiel nghĩ gì khi gây hấn với Son trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả Hàn Quốc".

Sau trận thắng đậm đội ngôi sao K.League 6-3, Tottenham tiếp tục có trận giao hữu thứ hai trên đất Hàn Quốc. Đối thủ lần này của thầy trò HLV Antonio Conte là Sevilla.

Trận đấu trên sân Suwon World Cup diễn ra với những pha vào bóng quyết liệt từ cả hai đội. Phút 50, Son Heung-min kiến tạo để Harry Kane ghi bàn mở tỷ số nhưng Ivan Rakitic đã kịp gỡ hòa cho Sevilla bằng một cú sút xa đẹp mắt từ ngoài vùng cấm ở phút 64.

Chuyến du đấu hè 2022 của Tottenham sẽ tiếp tục với các trận gặp Rangers (23/7) và AS Roma (31/7).

Khoảnh khắc Son Heung-min đổ gục sau bài tập thể lực Chiều 11/7, Son Heung-min, Harry Kane và các đồng đội ở Tottenham trải qua bài tập siêu nặng của huấn luyện viên Antonio Conte với 42 lượt chạy theo chiều dài sân Seoul World Cup.

Son Heung-min lập cú đúp trong trận thắng 6-3 của Tottenham

Tottenham thắng đậm đội ngôi sao K.League (K.League Stars) ở trận giao hữu trên sân Seoul World Cup (Hàn Quốc) tối 13/7.

Tân binh thứ 3 của MU đến Anh bằng máy bay riêng

Rạng sáng 16/7 (giờ Hà Nội), Lisandro Martinez lên máy bay đến Anh để hoàn tất thủ tục gia nhập Manchester United.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm