Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh thứ 3 của MU đến Anh bằng máy bay riêng

Rạng sáng 16/7 (giờ Hà Nội), Lisandro Martinez lên máy bay đến Anh để hoàn tất thủ tục gia nhập Manchester United.

Theo Daily Mail, Lisandro Martinez cùng người đại diện di chuyển đến Manchester bằng máy bay riêng. Trung vệ người Argentina sẽ ký hợp đồng đến tháng 6/2027 với Man United ngay sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế. Dự kiến vào ngày mai (17/7), MU công bố Martinez là tân binh thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Trước đó, "Quỷ đỏ" thống nhất mọi điều khoản cá nhân của trung vệ người Argentina đồng thời tìm được tiếng nói chung với Ajax về phí chuyển nhượng. MU sẽ trả cho nhà đương kim vô địch Eredivisie 50 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Tan binh thu 3 cua MU den Anh bang may bay rieng anh 1

Người đại diện và Martinez thông báo đến Manchester qua mạng xã hội.

Với mức phí kể trên, Lisandro sẽ trở thành trung vệ đắt giá thứ hai trong lịch sử sân Old Trafford, chỉ xếp sau Harry Maguire (89 triệu euro). Ngay từ đầu, Lisandro tỏ rõ ý định chia tay Ajax để thử sức tại Premier League. Arsenal cũng để mắt đến cầu thủ này nhưng không mạnh dạn trong việc nâng giá hỏi mua như Man United.

Trước đó, "Quỷ đỏ" đón 2 tân binh gồm hậu vệ trái Tyrel Malacia và tiền vệ tấn công Christian Eriksen. HLV Erik ten Hag vẫn muốn bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm, đó là Frenkie De Jong từ Barcelona.

Lisandro chỉ cao 1,78 m, thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung của các trung vệ Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina lại sở hữu lối chơi thông minh cùng khả năng luân chuyển bóng xuất sắc. Tại Ajax, HLV Ten Hag từng bố trí Martinez trong vai trò tiền vệ lùi sâu ở mùa 2019/20 và cầu thủ người Argentina cũng dễ dàng ghi dấu ấn.

Martinez thực hiện trung bình 92,4 đường chuyền mỗi 90 phút, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Eredivisie 2021/22. Anh có thể chơi bóng ngắn hoặc dài và với tỷ lệ chính xác gần 90%. Ngôi sao 24 tuổi chính là một trong những cầu thủ phân phối bóng tốt nhất giải.

Highlights Melbourne Victory 1-4 MU Tối 15/7, huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò ở Man United có chiến thắng thứ hai trong chuyến du đấu trước mùa 2022/23.

Barca bị đội hạng 5 cầm hòa

Thầy trò HLV Xavi không thể đánh bại UE Olot và chấp nhận hòa 1-1 ở trận giao hữu rạng sáng 14/7 (giờ Hà Nội).

Frenkie de Jong trả đũa Barca

Tiền vệ người Hà Lan đáp trả ban lãnh đạo Barca bằng việc từ chối Manchester United và quyết tâm bám trụ tại Camp Nou.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm