Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Frenkie de Jong trả đũa Barca

Tiền vệ người Hà Lan đáp trả ban lãnh đạo Barca bằng việc từ chối Manchester United và quyết tâm bám trụ tại Camp Nou.

Theo Sport, Frenkie de Jong không hài lòng với cách làm việc của ban lãnh đạo Barcelona. CLB này đang nợ De Jong 17 triệu euro tiền lương nhưng lại muốn phủi tay bằng cách bán cầu thủ sinh năm 1997 cho MU.

Việc De Jong kiên quyết ở lại còn khiến Barcelona không đủ khoảng trống trong quỹ lương để đăng ký 3 tân binh Franck Kessie, Andreas Christensen và Raphinha cho mùa giải 2022/23.

Frenkie De Jong tra dua Barca anh 1

De Jong muốn ở lại, trong khi Barca lại muốn bán anh bởi lý do tài chính.

Hồi đầu mùa 2021/22, "Blaugrana" cũng phải chờ đến sát ngày La Liga khởi tranh mới có thể đăng ký Memphis Depay, Sergio Aguero, Eric Garcia vào danh sách, sau khi Gerard Pique giảm mức thu nhập về mức 3 euro mỗi tuần. Tình cảnh này tiếp tục tái diễn ở kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022. Barca phải nhờ Samuel Umtiti giảm lương để đăng ký tân binh Ferran Torres.

Ở cuộc gặp mặt cách đây ít ngày, CLB chủ sân Camp Nou đề nghị De Jong giảm lương nhưng cựu sao Ajax không đồng ý. Một số nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết, Barca đang dọa gạch tên tiền vệ này khỏi tour du dấu, nếu anh tiếp tục gây khó dễ cho CLB.

Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano cho biết Barcelona đã đồng ý bán De Jong cho Man United với giá 85 triệu euro. Tuy nhiên, việc đạt thỏa thuận với CLB chưa đồng nghĩa hoàn tất vụ chuyển nhượng. Các cầu thủ vẫn có quyền từ chối để tự tìm một bến đỗ họ cho là phù hợp với bản thân.

Trường hợp tương tự vừa xảy ra với Chelsea, CLB thành London đạt thỏa thuận với Leeds về mức phí chuyển nhượng dành cho Raphinha. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil nói không với việc gia nhập "The Blues" để đầu quân cho Barcelona.

Thủ môn Ter Stegen kiến tạo ở trận hòa của Barca Từ sân nhà, thủ môn người Đức kiến tạo cho Aubameyang ghi bàn trong trận giao hữu có tỷ số 1-1 của Barca với UE Olot rạng sáng 14/7 (giờ Hà Nội).

Barca bị đội hạng 5 cầm hòa

Thầy trò HLV Xavi không thể đánh bại UE Olot và chấp nhận hòa 1-1 ở trận giao hữu rạng sáng 14/7 (giờ Hà Nội).

Barca trở mặt với De Jong

Man United tiến thêm một bước trong tham vọng sở hữu tiền vệ Frenkie de Jong từ Barcelona.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm