Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham có tân binh thứ 6 trong hè 2022

Tottenham chi hơn 100 triệu euro để đưa về hàng loạt tân binh phục vụ kế hoạch của huấn luyện viên Antonio Conte ở mùa giải 2022/23.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Tottenham chi 14,7 triệu euro phí chuyển nhượng để có chữ ký hậu vệ phải Djed Spence. Nếu tính cả phụ phí, Middlesbrough có thể nhận tối đa 23 triệu euro cho thương vụ này.

Djed Spence trở thành bản hợp đồng thứ 6 của Spurs trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau Richarlison (58 triệu euro), Yves Bissouma (29,2 triệu euro), 2 chữ ký miễn phí Ivan Perisic, Fraser Forster và bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona, Clement Lenglet.

Tottenham co tan binh thu 6 trong he 2022 anh 1

"Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực", Spence phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Spence sinh năm 2000, có vị trí sở trường là hậu vệ phải. Ở mùa trước, cầu thủ người Anh chơi 46 trận trên mọi đấu trường cho Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. Anh góp công trực tiếp giúp CLB chủ sân City Ground giành quyền thăng hạng Premier League thông qua suất dành cho đội chiến thắng ở chung kết play-off. Ngoài ra, tân binh của Spurs còn được vinh danh ở đội hình tiêu biểu giải hạng Nhất Anh (Championship) mùa trước.

Với nguồn thể lực dồi dào cùng lối chơi mạnh mẽ nhưng không kém phần kỹ thuật, Spence là sự bổ sung chất lượng cho hành lang phải của Tottenham mùa tới. Sau khi chiêu mộ Spence, "Gà trống" nhiều khả năng sẽ thanh lý Matt Doherty do cầu thủ này không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Antonio Conte.

Trước đó, HLV Conte gạch tên Sergio Reguilon, Giovani Lo Celso, Harry Winks và Tanguy Ndombele khỏi kế hoạch. 4 cái tên này không dự tour du đấu hè và được yêu cầu tìm bến đỗ mới sớm nhất có thể.

Khoảnh khắc Son Heung-min đổ gục sau bài tập thể lực Chiều 11/7, Son Heung-min, Harry Kane và các đồng đội ở Tottenham trải qua bài tập siêu nặng của huấn luyện viên Antonio Conte với 42 lượt chạy theo chiều dài sân Seoul World Cup.

Nhà vô địch Serie A bị cảnh sát Milan nhầm là kẻ xả súng

Cảnh sát dùng biện pháp mạnh vì nghĩ Tiemoue Bakayoko là thủ phạm của một vụ xả súng tại Milan hôm 3/7.

Hristo Stoichkov: ‘Barca sẽ vô địch La Liga’

Huyền thoại Barca khẳng định đội bóng cũ đủ khả năng vô địch La Liga mùa tới sau sự bổ sung chất lượng mang tên Robert Lewandowski.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm