Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neuer tái hiện màn cắt lưới của Ramos và Pique

Thủ môn Manuel Neuer cắt mành lưới làm kỷ niệm sau khi Bayern Munich đánh bại PSG 1-0 để giành chức vô địch Champions League.

c1 anh 1

Manuel Neuer là người hùng trong chiến thắng của Bayern trước PSG. Thủ quân của Bayern liên tục trổ tài khiến các ngôi sao tấn công bên phía PSG nản lòng. Bên cạnh bàn thắng của Kingsley Coman, khoảnh khắc Neuer đánh bại Kylian Mbappe góp phần quan trọng cho chức vô địch Champions League của Bayern.

c1 anh 2

Sau trận đấu, Neuer lấy chiếc kéo được chuẩn bị sẵn để cắt mành lưới. Đây là vật kỷ niệm của Neuer cho chiến tích ở chung kết Champions League 2019/20.

c1 anh 3

Neuer chỉ lấy một phần của mành lưới. Các thành viên trong ban huấn luyện Bayern và cầu thủ chia nhau phần còn lại để cùng có vật kỷ niệm.

c1 anh 4

Năm ngoái, trung vệ Dejan Lorven cắt lưới sau khi Liverpool đánh bại Tottenham và vô địch Champions League 2018/19.

c1 anh 5

Trung vệ Gerard Pique gọi mành lưới là "chiến lợi phẩm" sau trận chung kết Champions League 2014/15. "Tôi nghĩ đây là cách tuyệt vời nhất để lưu giữ kỷ niệm. Trái bóng và mành lưới là 2 thứ quan trọng ở mỗi trận đấu", Pique nói.

c1 anh 6

Trước đó một năm, Sergio Ramos gây sốt với khoảnh khắc cầm mành lưới sau trận chung kết Champions League 2013/14.

Đường phố Paris sau trận thua của PSG trước Bayern Tại Paris, nhiều người đổ ra đường và có hành vi gây rối sau trận thua 0-1 của PSG trước Bayern Munich ở chung kết Champions League.

2 tỷ euro không giúp PSG thắng được Bayern

PSG đã thua tâm phục khẩu phục Bayern Munich trong trận chung kết Champions League đầu tiên trong 50 năm lịch sử của đội bóng Pháp.

CĐV PSG gây rối trên đường phố Paris sau trận chung kết

Thất bại của PSG trước Bayern Munich ở chung kết Champions League tạo ra sự hỗn loạn trên đường phố thủ đô Paris, Pháp.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm