Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nếu Barca muốn bán Messi, hãy điện ngay cho Real!

HLV Carlo Ancelotti của Real nói rằng nếu ban lãnh đạo Barca có ý định bán Lionel Messi thì hãy điện thoại cho ông.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viện của đài Đài phát thanh Thủ đô Madrid, HLV Carlo Ancelotti khẳng định nếu có cơ hội ký kết với một cầu thủ Barca, ông không hề coi Lionel Messi là ưu tiên số 1. Bởi lẽ nhà cầm quân người Italy đang rất hài lòng với những màn trình diễn của Cristiano Ronaldo tại giải năm nay.

Theo Ancelotti, Cris Ronaldo là món quà quý giá nhất mà Chúa đã dành tặng cho Real. Ngay cả khi chuyển sang đầu quân cho đội thị vệ Hoàng gia Tây Ban Nha, thì Messi cũng không thể chiếm được ngôi vị số 1 trong lòng các thành viên tại Santiago Bernabeu.

Có lẽ HLV Ancelotti đang dùng chiêu trò để chọc tức Barca.

“Nếu tôi ký một cầu thủ cho Real thì Messi không phải là người đầu tiên. Tôi muốn củng cố lực lượng cho Real ở một vị trí khác chứ không phải vị trí mà cậu ấy đang thi đấu ở Barca”, HLV Ancelotti trả lời phóng viên của Đài phát thanh Thủ đô.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Italy thừa nhận Messi là siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới. Nên nếu có cơ hội, ông sẽ vẫn đưa tiền đạo người Argentina về Bernabeu. Tất nhiên, trong trường hợp Barcelona sẵn sàng để M10 ra đi.

“Nếu Barca có ý định bán Messi, họ nên nhấc máy và điện thoại cho chúng tôi”, cựu HLV của PSG hóm hỉnh cho biết thêm.

Trong những ngày qua, dư luận tại Tây Ban Nha rộ tin Messi muốn chia tay Barca vào cuối mùa giải năm nay vì cảm thấy phản bội. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, M10 lại phủ nhận và khẳng định đó chỉ là sự thêu dệt của báo giới. Hiện Messi đang trong giai đoạn dưỡng thương và anh sẽ không thể phục vụ Barca cho tới hết năm 2013.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm