Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi gặp tai nạn trên đường đi điều trị chấn thương

Ngôi sao người Argentina vừa gặp một vụ tai nạn giao thông khi đang điều khiển chiếc Audi Q7 đến trung tâm y tế để kiểm tra và điều trị chấn thương.

Thông tin trên được đăng tải trên trang Motor.es của Tây Ban Nha. Theo đó, ngôi sao Barca vừa gặp tai nạn giao thông nhẹ trên đường tới trung tâm y tế điều trị chấn thương.

Messi bị tai nạn giao thông khi đang điều khiển Audi Q7.

Theo các nguồn tin cho biết, khi tai nạn xảy ra, Messi đang điều khiển chiếc xe Audi Q7 màu trắng. May mắn, đây chỉ là một cú va chạm nhẹ từ bên phải, không gây ảnh hưởng tới tính mạng cũng như tình hình chấn thương của M10.

Tuy nhiên, nhân chứng có mặt tại vụ tai nạn cho biết, có một vết trầy nhỏ ở trên trán tuyển thủ người Argentina. Sau khi các bác sĩ tiến hành kiểm tra vết thương cũng như thể lực của Messi đã khẳng định, vụ tai nạn không khiến anh bị hề hấn gì. 

Chiếc Audi Q7 Messi đang lái là quà tặng của hãng xe Audi, nhà tài trợ vàng cho Barca và Real Madrid. Cũng may cả người và xe đều không bị thiệt hại đáng kể sau vụ tai nạn.

M10 đang phải "treo giò" để dưỡng thương.

Hiện tại, Messi vẫn đang trong giai đoạn "treo giò" để điều trị chấn thương gân kheo trong trận gặp Real Betis. Theo chẩn đoán của bác sĩ, tiền đạo Barca sẽ phải nghỉ từ 6-8 tuần. Tuy nhiên, tình hình điều trị của Messi đang tiến triển khá tốt. Sắp tới anh sẽ quay về quê nhà Argentina để tiếp tục dưỡng thương.

Trong khi M10 đang đen tận mạng, thì kình địch của anh, Ronaldo vừa hồ hởi "rước" về chiếc xe Audi RS 6, quà tặng của hãng Audi. Nhiều khả năng, Quả bóng vàng 2013 năm nay sẽ rơi vào tay Ronaldo.

Ronaldo được tặng siêu xe Audi RS 6

Cristiano Ronaldo vừa được hãng xe Audi ưu ái tặng nguyên chiếc xe Audi RS 6 mới nhất để thay thế "con" R8 trước đó. Ngoài ra, 23 tuyển thủ Real Madrid khác cũng được nhà tài trợ vàng này tặng cho những chiếc xe mới coong.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm