Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nén đau ra sân, Hummels kiệt sức nằm bệt với ánh mắt vô hồn

Chạy đua với thời gian để kịp ra sân đấu Real, Hummels đã gây xúc động với hình ảnh kiệt sức nằm bệt trên sân. Sau trận thua ấm ức, Bayern còn mất thêm thủ môn Neuer.

Highlights 3D Real 4-2 Bayern Munich Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong trận tứ kết lượt về để giúp đội bóng của huấn luyện viên Zidane vượt qua Bayern 4-2 sau 120 phút.
tran Real vs Bayern Munich anh 1
Ánh mắt vô hồn của Mats Hummels.

Trong trận tứ kết Real vs Bayern Munich, sau khi hiệp phụ đầu tiên kết thúc, máy quay bắt được cảnh trung vệ Mats Hummels gần như kiệt sức, nằm bệt trên mặt cỏ với ánh mắt vô hồn.

Hummels mới trở lại sau chấn thương, vết đau gót chân của anh bình thường cần vài tuần mới bình phục nhưng trung vệ người Đức đã cố gắng trở lại chỉ sau 1 tuần. Hummels thi đấu trọn 120 phút, khi không chịu áp lực thì luôn đi cà nhắc và chống gối thở dốc.

Thất bại 2-4 trên sân Bernabeu dường như chưa phải là đen đủi cuối cùng với Bayern Munich khi thủ thành Manuel Neuer được chẩn đoán nứt xương bàn chân trái.

tran Real vs Bayern Munich anh 2
Neuer dính chấn thương bàn chân trái, có nguy cơ nghỉ hết mùa. Ảnh: Getty.

Manuel Neuer dính chấn thương trong nỗ lực cản phá Ronaldo nâng tỷ số lên 3-2. Đương kim đội trưởng ĐTQG Đức đã cố gắng chịu đau để trấn giữ khung thành đến khi trận đấu kết thúc.

Trên trang Twitter chính thức, CLB Bayern Munich xác nhận thủ môn số một dính chấn thương. Tờ Sport Bild của Đức lo ngại Manuel Neuer có thể phải ngồi ngoài đến hết mùa giải.

“Người nhện” 31 tuổi chỉ mới trở lại trong trận tứ kết lượt đi tại Allianz Arena. Anh đã bỏ lỡ hai trận đấu tại Bundesliga vì gặp phải chấn thương khi tập luyện vào cuối tháng ba vừa qua.

Theo website chính thức của Bayern Munich, Manuel Neuer được kiểm tra một cách chi tiết khi quay về Munich để xác định mức độ của chấn thương và tiến hành điều trị.

Sao Bayern 'đánh hội đồng' trọng tài sau trận thua Real

Từ Vidal, Robben, Lewandowski, Ribery, Boateng cho đến HLV Ancelotti, tất cả đều lên tiếng chỉ trích những tiếng còi méo của trọng tài Viktor Kassai.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm