Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Bayern 'đánh hội đồng' trọng tài sau trận thua Real

Từ Vidal, Robben, Lewandowski, Ribery, Boateng cho đến HLV Ancelotti, tất cả đều lên tiếng chỉ trích những tiếng còi méo của trọng tài Viktor Kassai.

Highlights 3D Real 4-2 Bayern Munich Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong trận tứ kết lượt về để giúp đội bóng của huấn luyện viên Zidane vượt qua Bayern 4-2 sau 120 phút.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 1
Chia sẻ sau trận cầu gây tranh cãi, Arturo Vidal nói: “Khi 2 đội bóng lớn gặp nhau tại Champions League, vụ ăn cướp kiểu này không thể xảy ra được”. Tiền vệ người Chile là tội đồ trong hai lượt trận khi anh đá hỏng phạt đền ở lượt đi và dính thẻ đỏ lượt về.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 2
Tương tự là Arjen Robben: “Với tôi, các quyết định của trọng tài là nỗi xấu hổ bởi đây là một trận đấu tuyệt hay. Mọi người trên thế giới được chứng kiến 2 đội bóng lớn đối đầu nhau với những cầu thủ tuyệt vời trên sân. Đó là niềm vui. Nhưng, trận đấu bị định đoạt bởi những quyết định sai lầm của trọng tài. Tôi không thích nói về trọng tài nhưng trọng tài phải luôn nhìn lại bản thân, những lỗi lầm họ mắc phải hoặc những cái họ làm sai. Trong trường hợp này, không phải 1 lần, lỗi lầm còn nhiều hơn thế và nó đã định đoạt trận đấu”.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 3
HLV Carlo Ancelotti mỉa mai: "Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng có được nhiều hơn thế. Tình huống của Arturo Vidal không đáng phạt thẻ vàng. Có lẽ Vidal nên bình tĩnh hơn nhưng rõ ràng thẻ vàng thứ hai của cậu ấy là sai lầm của trọng tài. Cậu ấy đã chạm bóng trước, tôi nhìn rõ điều ấy. Tôi không nói rằng chúng tôi sẽ đi tiếp nếu một trọng tài khác cầm còi nhưng rõ ràng trọng tài trận này đã có ngày làm việc tồi tệ. Có quá nhiều quyết định tạo ra nghi ngờ. Nên có trọng tài chất lượng hơn bắt những trận như này hoặc bổ sung thêm trọng tài video".
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 4
Với Thiago, khi được hỏi về việc sử dụng giải pháp VAR (công nghệ hỗ trợ trọng tài bằng video), anh nói: “Đây không hoàn toàn nằm ở vấn đề VAR. Vấn đề là trọng tài phải đủ điều kiện.Những lỗi lầm của trọng tài không xứng đáng với đẳng cấp của giải đấu như Champions League”.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 5
Robert Lewandowski: "Trọng tài tạo ra quá nhiều quyết định sai lầm. Thật khó để chơi với 10 người trước Real Madrid".
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 6
Jerome Boateng: "Đôi lúc bóng đá thật... cạn lời. Dù sao thì cũng dành lời khen cho tất cả đồng đội của tôi".
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 7
Tiền vệ Franck đăng liền 2 video, video đầu tiên chứng minh Vidal chưa phạm lỗi với Asensio.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 8
Video thứ hai chế giễu tình huống việt vị của Ronaldo.
CĐV Bayern ẩu đả với cảnh sát trên sân Bernabeu Khung cảnh bạo loạn xuất hiện trong trận Real gặp Bayern, khi CĐV của đội khách xô xát với cảnh sát.

Anh Dũng

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm