Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Real ăn mừng trận thắng Bayern trên mạng xã hội

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội chia sẻ hình ảnh ăn mừng chiến thắng khi vượt qua Bayern Munich với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận ở tứ kết Champions League.

Highlights 3D Real 4-2 Bayern Munich Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong trận tứ kết lượt về để giúp đội bóng của huấn luyện viên Zidane vượt qua Bayern 4-2 sau 120 phút.
Cau thu Real an mung tran thang Bayern anh 1
Marco Asensio là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho Real Madrid trước Bayern Munich. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Đêm ma thuật ở Bernabeu".
Cau thu Real an mung tran thang Bayern anh 2
Hơn 10.000 like và gần 7.000 lượt Retweet của người theo dõi cho bức ảnh trên trang cá nhân Asensio.
Cau thu Real an mung tran thang Bayern anh 3
Cristiano Ronaldo là cầu thủ nổi bật nhất trận đấu giữa Real và Bayern. Anh lập hat-trick cho "Los Blancos". Trên trang cá nhân, ngôi sao người Bồ Đào Nha bình luận: "Thêm một đêm đáng nhớ. Chiến thắng lớn. Tinh thần đồng đội tuyệt vời".
Cau thu Real an mung tran thang Bayern anh 4
Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Cristiano Ronaldo và những bức ảnh ăn mừng nhận được 33.000 like. Trong trận gặp Bayern, hậu vệ Marcelo chứng minh tinh thần đồng đội bằng pha kiến tạo tuyệt vời cho Ronaldo ghi bàn.
Cau thu Real an mung tran thang Bayern anh 5
Trong khi đó, tiền vệ Casemiro bày tỏ cảm xúc: "Thật khó để giải thích những gì diễn ra trong đêm cuồng nhiệt cũng như rất ấn tượng trên sân Bernabeu".
Cau thu Real an mung tran thang Bayern anh 6
Thủ môn Keylor Navas khẳng định: "Chúng tôi đã chiến đấu cho đến những phút cuối cùng". Bình luận của anh nhận được 3.700 like và 1.700 lượt Retweet của người theo dõi trên trang cá nhân.
Cau thu Real an mung tran thang Bayern anh 7
Tiền vệ Toni Kroos gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới cổ động viên Real Madrid. Bức ảnh của anh nhận được 6.300 like và 2.900 lượt Retweet.
Cau thu Real an mung tran thang Bayern anh 8
Tiền đạo Benzema cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Real Madrid. Bức ảnh đăng trên trang cá nhân của anh nhận được 12.000 like và 5.800 lượt Retweet.
Cau thu Real an mung tran thang Bayern anh 9
Gần 79.000 cổ động viên có mặt trên khán đài sân Bernabeu được chứng kiến trận đấu đỉnh cao giữa Real và Bayern, tuy nhiên, trọng tài điều khiển trận đấu lại có những quyết định sai lầm.

Ronaldo giúp Real lập kỷ lục Champions League

Cristiano Ronaldo ghi hat-trick trong trận Real Madrid đánh bại Bayern 4-2 ở lượt về tứ kết Champions League. Anh giúp “Los Blancos” lần thứ 7 liên tiếp vào bán kết giải đấu này.

99,9% Messi se lai dung sau Ronaldo hinh anh

99,9% Messi sẽ lại đứng sau Ronaldo

0

Hat-trick của Ronaldo vào lưới Bayern Munich không chỉ giúp đội bóng của anh đi tiếp mà còn khiến CR7 bỏ lại Messi trong cuộc đua cá nhân mùa giải này.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm