Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nệm Kymdan đạt chuẩn sản phẩm an toàn của tổ chức UL tại Mỹ

Nệm Kymdan được Underwriters Laboratories (UL), một tổ chức uy tín của Mỹ chứng nhận sản phẩm an toàn, mở ra cơ hội lớn để thâm nhập vào thị trường Mỹ.

Sau khi xét nghiệm, UL xác nhận nệm Kymdan làm từ 100% cao su thiên nhiên (isoprene foam), không có kim loại nặng và đạt chuẩn chất lượng Đạo luật Cải thiện an toàn sản phẩm tiêu dùng (CPSIA) của bang California, Mỹ.

Mỹ là một trong những thị trường khó tính và đòi hỏi cao về tính an toàn của sản phẩm tiêu dùng, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng cũng như môi trường xung quanh. Việc Kymdan đạt chứng nhận bởi tổ chức UL góp phần tạo điều kiện cho đơn vị này chinh phục giới tiêu dùng tại đây, nhất là khi doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước bối cảnh toàn cầu và Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) vừa ký kết.

Ông Michael Bùi, một doanh nhân Việt kiều Mỹ đang đầu tư ở Việt Nam cho biết: “Hiện nay nhiều doanh nghiệp khi xuất khẩu các sản phẩm cho thị trường EU và thị trường Mỹ cần phải có dấu UL trên nhãn. Với việc nhận được chứng nhận sản phẩm nệm an toàn cho người tiêu dùng bởi tổ chức uy tín UL mở ra cơ hội lớn cho Kymdan để thâm nhập vào các thị trường khó tính”.

Đạt chuẩn an toàn do tổ chức Underwriters Laboratories (UL) tại Mỹ chứng nhận, thương hiệu nêm Kymdan có nhiều cơ hội xuất khẩu thành công vào các thị trường lớn.
Đạt chuẩn an toàn do tổ chức Underwriters Laboratories (UL) tại Mỹ chứng nhận, thương hiệu nêm Kymdan có nhiều cơ hội xuất khẩu thành công vào các thị trường lớn.

Thành lập vào năm 1894, UL là một tổ chức tư vấn và cấp chứng nhận, có trụ sở tại Northbrook, Illinois, Mỹ; chuyên cung cấp các chứng nhận đảm bảo an toàn, xác nhận, kiểm thử, thanh tra, kiểm toán, tư vấn, đào tạo cho nhiều loại khách hàng, bao gồm các nhà sản xuất, nhà bán lẻ, hoạch định chính sách, nhà quản lý, các công ty dịch vụ và người tiêu dùng. Trong hơn một thế kỷ, UL đã sử dụng các quy trình khoa học chính xác và những nguyên tắc đạo đức cao nhất để cung cấp kết quả đáng tin cậy cho người tiêu dùng trên toàn cầu.

Trong năm 2014, UL có khách hàng ở 113 quốc gia, đánh giá 97.237 sản phẩm, mang đến thông tin an toàn cho hơn 1 tỷ người tiêu dùng ở châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ. Hiện nay, tổ chức có 159 phòng thí nghiệm cung cấp chứng nhận trên toàn cầu với 10.842 nhân viên tại 44 quốc gia.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm