Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nệm Kymdan tiêu chuẩn quốc tế khuyến mãi lớn

Công ty KYMDAN tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt áp dụng từ 10/5 đến 31/05.

Trải qua hơn 61 năm, công ty Kymdan được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng với sản phẩm chính là nệm (đệm) làm từ 100% latex cao su thiên nhiên ở dạng bọt (sponge, mousse) được tiêu thụ trên khắp thế giới. 

Đến nay, nhãn hiệu Kymdan đã được đăng ký bảo hộ ở gần 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với sự đầu tư khoa học kỹ thuật, chất xám, những người lãnh đạo và các kỹ sư ở Kymdan không ngừng nghiên cứu để tạo ra sản phẩm nệm cao su độc đáo với 14 đặc tính ưu việt.

Các chứng nhận quốc tế cũng đã khẳng định nệm Kymdan hoàn toàn không tồn tại chất nitrosamine trong sản phẩm, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Đây là chất thường xuất hiện trong công nghiệp chế biến cao su, là tác nhân gây ung thư khi tiếp xúc (thấm vào cơ thể qua da và tuyến mồ hôi).

Từ 10/5 đến 31/5, Công ty Kymdan tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt, theo đó khi người tiêu dùng mua nệm chiều ngang từ 1 m đến 1,8 m có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên sẽ được tặng thêm một bộ drap Kymdan cao cấp phù hợp với kích thước nệm hiện tại. 

Lãnh đạo công ty cho biết, chương trình khuyến mãi đặc biệt này áp dụng khi khách hàng mua hàng trả thẳng tại các cửa hàng công ty, nhân viên tiếp thị trực tiếp (không áp dụng cho khách hàng mua hàng tại các đại lý). Khi khách hàng đăng ký mua hàng qua website www.kymdan.com; mua hàng trả góp thông qua ngân hàng dành cho chủ thẻ tín dụng (credit card) của HSBC, Sacombank, ANZ và Techcombank (từ 2/5, công ty áp dụng thêm phương thức trả góp qua ngân hàng dành cho chủ thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank).

Trường hợp khách hàng mua nệm có quy cách lớn hơn 1,8 m x 2 m sẽ được tặng thêm một gối Kymdan Supersoft 60x38x12 cm. Tất cả quà tặng khuyến mãi không được đổi thành tiền để giảm giá hay đổi sang sản phẩm khác. Chương trình chỉ áp dụng cho người tiêu dùng, không áp dụng cho các cửa hàng mua đi bán lại, mua hàng trang bị cho khách sạn hoặc bệnh viện. Do số lượng drap có hạn, chương trình có thể kết thúc khi hết quà tặng. 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm