Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nệm Kymdan và bước ngoặt mới tại thị trường Mỹ

Vượt qua những yêu cầu khắt khe về chất lượng hàng hóa nhập khẩu, Kymdan vẫn từng bước ghi dấu ấn tại thị trường nước ngoài, ở cả những quốc gia khó cạnh tranh như Mỹ.

Thông thường, hàng hóa tại Mỹ phải có chứng nhận tuân thủ các quy định về an toàn sản phẩm. Thị trường này đưa ra hệ thống các tiêu chuẩn, quy định buộc nhà sản xuất phải có một chiến lược đầu tư đồng bộ về nguyên liệu, thiết bị, công nghệ sản xuất... Theo đó, sản phẩm phải đạt yêu cầu về chất lượng, kháng cháy, bảo vệ môi trường, trách nhiệm xã hội và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Kymdan với sản phẩm chủ lực là nệm đều đặn xuất hàng sang thị trường Mỹ trong các năm qua cũng nhờ đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe này.

Kymdan tạo được bước ngoặt tại Mỹ và nhiều thị trường khó tính khác do đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe.
Kymdan tạo được bước ngoặt tại Mỹ và nhiều thị trường khó tính khác do đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe.

Theo kết quả kiểm nghiệm của 3 phòng thí nghiệm tại Mỹ (4/2015), sản phẩm nệm Kymdan Deluxe được làm từ 100% cao su thiên nhiên và được chứng nhận có khả năng kháng cháy theo tiêu chuẩn kháng cháy 16 CFR 1632 và 16 CFR 1633.

Khả năng kháng cháy của sản phẩm thể hiện ở các đặc tính không bắt lửa với thuốc lá đang cháy, không làm bùng phát hay lan truyền nhanh ngọn lửa, có khả năng hút thấm nước nhanh nhờ cấu trúc bọt hở nên cho phép dập tắt dễ dàng bằng nước.

Cũng theo kết quả kiểm nghiệm, nệm Kymdan đạt được các tiêu chuẩn về sản phẩm tiêu dùng an toàn theo Đạo luật Cải thiện an toàn sản phẩm tiêu dùng (CPSIA) năm 2008 và kháng cháy theo Dự luật California 1986 (California Proposition 65). Trước đó, sản phẩm cũng được Cục Nội thất và Cách nhiệt bang Califonia, Mỹ cấp chứng nhận sản phẩm kháng cháy.

Một sản phẩm Kymdan ra đời với quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.
Một sản phẩm Kymdan ra đời với quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Một điểm nữa giúp Kymdan tạo được bước ngoặt tại thị trường Mỹ là tự nghiên cứu và phát minh công nghệ sản xuất nệm cao su thiên nhiên riêng biệt, không giống với bất kỳ công nghệ của doanh nghiệp cùng ngành nào khác ở Việt Nam và thế giới.

Những thử nghiệm toàn diện và quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của doanh nghiệp này đảm bảo đảm tất cả các sản phẩm đồng bộ và vượt trội so với tiêu chuẩn quốc tế. Tạo dựng lòng tin với người tiêu dùng là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp Kymdan ngày càng phát triển không chỉ tại Mỹ mà còn ở nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Australia, EU, Hàn Quốc...

Cay ty do bi hat hui hinh anh

Cây tỷ đô bị hắt hủi

0

Là một trong 10 sản phẩm nông sản xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, cây sắn vẫn đang bị hắt hủi khi gần như trống chính sách và năng suất, canh tác, sản xuất sâu hạn chế.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm