Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nasri từng bật lại Pep ở Man City

Samir Nasri tiết lộ từng công khai đáp trả Pep Guardiola khi bị thuyền trưởng Man City chỉ trích về vấn đề cân nặng.

Nasri từng gây ồn ào ở Man City vì thừa cân. Ảnh: Reuters.

"Sau khi tôi tập luyện buổi đầu tiên (với Pep làm HLV trưởng Man City - PV), mọi thứ diễn ra tốt đẹp, ông ấy hài lòng với tôi. Ngày hôm sau, Pep gọi tôi đến văn phòng và tại đó, ông ấy hét vào mặt tôi về vấn đề cân nặng", Nasri nhớ lại. "Ông ấy phát hiện ra vì chúng tôi được cân mỗi ngày. Tại đó, tôi nói với Pep: 'Hãy nhỏ giọng đi, đừng mắng tôi, tôi không phải trẻ con, tôi 29 tuổi rồi”.

Cựu tiền vệ người Pháp sau đó cũng giải thích với HLV trưởng Man City rằng mình gặp vấn đề trong cuộc sống nên không thể đáp ứng được tiêu chuẩn cân nặng cần thiết. "Pep sau đó nói rằng: 'Sự thật là thế, tôi xin lỗi cậu", Nasri tiết lộ thêm.

Tuy nhiên, ngay cả khi chiến lược gia xứ Catalonia xin lỗi Nasri vì đã hét vào mặt cầu thủ, cựu sao Arsenal cũng không còn cơ hội thi đấu tiếp tại sân Etihad. Anh đánh mất vị trí ở Man.City và phải sang chơi cho Sevilla theo hợp đồng cho mượn vào năm 2016, sau đó một năm dạt đến Thổ Nhĩ Kỳ theo bản hợp đồng cho mượn tại Antalyaspor, để rồi chịu án cấm thi đấu 18 tháng vì vi phạm các quy tắc chống doping.

Cựu tiền vệ người Pháp sau đó cố cứu vãn sự nghiệp khi ký hợp đồng ngắn hạn cùng West Ham vào cuối năm 2018, nhưng không gây nhiều ấn tượng. Anh chuyển sang Anderlecht, chơi 7 trận và bị CLB Bỉ cắt hợp đồng sau chưa đầy một năm. Tháng 9/2021, Nasri tuyên bố giải nghệ.

Biếm họa Man City 'vỡ mộng' khi nằm chung nhánh với Real Hôm 14/4, đoạn phim hoạt hình ngắn của Huna Amman về nhánh đấu có mặt Real, Man City, Bayern và Chelsea tại Champions League gây sốt trên mạng xã hội với hơn 7 triệu lượt xem.

Arteta phải chứng minh Pep đã sai

Arsenal sẽ trông chờ vào năng lực của những người cũ Man City như Mikel Arteta, Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus để hy vọng gây bất ngờ tại Etihad.

Arsenal cần điều thần kỳ để hạ bệ Man City

Sự lọc lõi của Pep Guardiola và bề dày lực lượng mang lại lợi thế cho Man City trong cuộc đua danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa này với Arsenal.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm