Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Náo nhiệt ngày hội tuyển chọn phi hành gia tại Cần Thơ

Hàng ngàn bạn trẻ, từ khắp nơi trong thành phố Cần Thơ đã có mặt tại đây để tham gia vào một 1 cuộc thi có 1-0-2: cuộc tuyển chọn trực tiếp – vòng 1, chiến dịch “Axe đi tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.

Náo nhiệt ngày hội tuyển chọn phi hành gia tại Cần Thơ

Hàng ngàn bạn trẻ, từ khắp nơi trong thành phố Cần Thơ đã có mặt tại đây để tham gia vào một 1 cuộc thi có 1-0-2: cuộc tuyển chọn trực tiếp – vòng 1, chiến dịch “Axe đi tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.

Phấn khích, “độc”, ấn tượng mạnh là những gì ngắn gọn có thể nói về ngày hội này. Và nếu ai chưa có cơ hội tham gia tại Cần Thơ thì NTĐ Quân Khu 7 – TP HCM (1-2/6/2013) chính là một cơ hội nữa dành cho các bạn với rất nhiều bất ngờ thú vị.

Phi hành gia đáp xuống Cần Thơ

Cả thành phố Cần Thơ đã có những khoảnh khắc rộn ràng khi bất ngờ thấy các cô gái xinh đẹp trong trang phục vũ trụ cùng phi hành gia của Axe xuất hiện trên mọi con đường. Thông tin về ngày hội “Tìm kiếm người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ” nhanh chóng lan truyền. Rất nhiều bạn trẻ ồ ạt đổ về ĐH Cần Thơ để chinh phục những thử thách phi hành gia. Ai cũng hi vọng mang về cho mình cơ hội bước chân vào Học viện không gian Axe Apollo, trở thành người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ.

 

Phi hành gia cùng những nữ giám sát không gian xinh đẹp.

Những cô gái đến từ vũ trụ và màn nhảy moonwalk tạo cảm hứng

Không khí của ngày hội phi hành gia “nóng” từng centimet khi những cô gái trong trang phục ấn tượng bắt đầu với những bước nhảy moonwalk. Sự trẻ trung, quyến rũ của họ đã tạo nguồn cảm hứng, lên dây cót để các bạn trẻ lên tinh thần chuẩn bị chinh phục những thử thách của phi hành gia.

 

Ấn tượng những bước nhảy của các “cô gái vũ trụ”.

 

Các bạn trẻ xếp hàng tham quan khu triển lãm không gian Axe Apollo và tham gia đăng kí thi tuyển.

 

Bạn trẻ thích thú vượt qua thử thách “Thăng bằng không gian”.

Chinh phục thử thách phi hành gia – hồi hộp đợi kết quả

Rất nhiều bạn trẻ tham dự chương trình với hi vọng được nằm trong top những người xuất sắc nhất, có cơ hội được chọn đi tiếp vào vòng 2 của hành trình “Đi tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”. Những thử thách mà chương trình mang đến cũng chính là những dấu mốc đầu tiên mà các bạn trẻ phải vượt qua trên con đường khẳng định bản thân mình và bước chân vào không gian.

 

Thử thách “Đảo ngược không gian” “khó nhằn” nhưng đầy lý thú.

Thử thách phi hành gia càng thêm gay cấn khi cơn mưa bắt đầu đổ xuống. Dù phải vất vả hơn, nhưng các bạn trẻ càng nỗ lực, càng quyết tâm chinh phục. Những trò chơi: thăng bằng không gian, bước nhảy không gian, trọng lực mặt trăng, đảo ngược không gian mang đến cho các bạn trẻ cảm giác thật lạ lẫm, thú vị. Không hề dễ, đúng, nhưng không phải là không làm được. Bạn Dũng, 23t, nói vui: “Đi qua chướng ngại vật ở thử thách “Bước nhảy không gian”, mình có cảm giác như đang vượt thiên thạch trong vũ trụ vậy”.

 

Treo người, chạy quỹ đạo hình tròn trong thử thách “Trọng lực mặt trăng”.

 

Đâu phải con gái là không thể tham gia thử thách.

Bạn Ngọc Vàng, 1 trong top 12 của xuất sắc vượt qua thử thách chia sẻ: “Ban đầu mình cũng chỉ tham gia các thử thách này cho vui thôi vì mình thấy các hoạt động lạ quá, chưa được trải nghiệm bao giờ. Nhưng không ngờ, lại được lọt vào top 12, có cơ hội bay vào vũ trụ. Nói thiệt, mình cũng hơi “phục” bản thân đó!” (cười)

Trong số 12 bạn này tại Cần Thơ, sẽ có 5 bạn nổi bật nhất được tuyển chọn vào vòng tiếp theo. Những bạn trẻ này sẽ cùng nhau chinh phục tiếp những thử thách gay go khác của Axe trong hành trình tìm kiếm phi hành gia thứ 2 của Việt Nam. Kết quả vẫn còn chưa được tiết lộ cho tới đầu tháng 6 này. Và ai sẽ là người đi tiếp?

 

Khám phá bí ẩn vũ trụ

Cùng với việc vượt qua các thử thách “độc” trên, các bạn còn có thể tham gia Khu Triển Lãm Axe Apollo với những hình ảnh, thông tin thú vị về không gian vũ trụ và phi hành gia. Ai ai cũng háo hức khi được tìm hiểu về quá trình huấn luyện của một phi hành gia, về từng chi tiết trên bộ đồ không gian, hay được chụp hình không trọng lực và ngắm nhìn những chai Axe Apollo bay lơ lửng giữa không trung…. Bạn Thúy, 21t – ĐH Cần Thơ chia sẻ: “Chưa bao giờ mà tụi mình lại có được 1 ngày hội như thế này. Không những náo nhiệt mà còn có nhiều hoạt động độc đáo nữa. Mình thích nhất là khu triển lãm, vừa có những thông tin thú vị về vũ trụ, phi hành gia lại vừa có góc chụp hình rất lạ nữa, cứ như là mình đang được bay bổng trong môi trường không trọng lực thật vậy!”.

 

Những “cô gái vũ trụ” “lở lửng” trong không gian

 

Các bạn trẻ thích thú tham gia khu triển lãm

Tiếp nối hành trình của mình tại Cần Thơ, Axe sẽ mang thử thách phi hành gia đến với các bạn trẻ tại TP HCM – NTĐ Quân Khu 7 (1,2/6), Đà Nẵng (8,9/6) và Hà Nội (15,16/6). Chương trình hứa hẹn rất nhiều hấp dẫn và mới lạ hơn nữa đảm bảo yếu tố bất ngờ hào hứng.

Đặc biệt với chương trình tại TP HCM tới đây, bên cạnh những thử thách độc đáo trên, các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến màn biểu diễn paramotor hoành tráng, lần đầu tiên được thực hiện tại trung tâm thành phố. Ngoài ra, các bạn còn được gặp gỡ , giao lưu với các khách mời đặc biệt: ca sĩ/diễn viên Ngô Thanh Vân, ca sĩ Trà My Idol, vũ đoàn Hoàng Thông. Tất cả hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc, thổi bùng giấc mơ du hành vũ trụ của bạn.

 

"Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ"

Chỉ cần bạn là người có quốc tịch Việt Nam, độ tuổi từ 18-35, không phân biệt nam hay nữ, bạn có thể trở thành ứng viên tham gia hành trình “Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.

Cuộc thi có 3 vòng chính

* Vòng 1: Vòng loại chung

Từ ngày 15/4/2013 tới ngày 30/6/2013, các bạn có thể tham gia cuộc thi bằng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1:

Tham gia đăng kí thi tuyển online tại www.axeapollo.com và thực hiện các yêu cầu dự tuyển, sau đó kêu gọi bạn bè vào website bình chọn cho bạn để có cơ hội đi tiếp. 50 bạn có số bình chọn cao nhất sẽ bước vào Vòng 2.

Cách 2:

Tham gia vào 4 sự kiện tuyển chọn trực tiếp tại 4 thành phố lớn: Cần Thơ – ĐH Cần Thơ (25-26/5); Hồ Chí Minh – NTĐ Quân Khu 7 (1-2/6); Đà Nẵng (8-9/6); Hà Nội (15-16/6). 50 bạn xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào Vòng 2

* Vòng 2: Kiểm Tra Thể Lực và Tiếng Anh

Từ 1/7/2013 tới 31/7/2013, 100 ứng viên được lựa chọn từ Vòng 1 sẽ được kiểm tra sức khỏe tại Viện Y Học Hàng Không và kiểm tra Tiếng Anh tại 1 trung tâm Tiếng Anh uy tín. 15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào vòng 3

* Vòng 3: Truyền hình thực tế

15 thí sinh được lựa chọn từ Vòng 2 sẽ tham gia 1 chương trình Truyền Hình Thực Tế gồm 8 tập, phát sóng trên Truyền Hình trong tháng 9 và 10/2013. 1 đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam sẽ được lựa chọn và công bố sau vòng thi này.

Các bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi của đời mình và trở thành người thứ 2 từ Việt Nam bay vào vũ trụ? Hãy tham gia ngay tại www.axeapollo.com!

Tư liệu: AXE

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm