Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Nàng thơ mới bên Hứa Quang Hán

Kiyohara Kaya hợp tác cùng Hứa Quang Hán trong phim "Thanh xuân 18x2: Lữ trình hướng về em". Diễn viên 22 tuổi là "quốc bảo nhan sắc" của điện ảnh Nhật Bản.

Kiyohara Kaya,  Hua Quang Han,  Thanh xuan 18x2,  quoc bao nhan sac anh 5

Vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần cùng nụ cười tỏa nắng của Kiyohara Kaya hút hồn khán giả. Trong một bài phỏng vấn trên HK01, mỹ nhân Nhật Bản chia sẻ đây là dự án đầu tiên mà cô rời Nhật Bản để đóng phim trong 3 tuần. Trong những ngày quay cùng Hứa Quang Hán, nữ diễn viên ấn tượng về vẻ ngoài và thái độ làm việc của ngôi sao Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà.

Kiyohara Kaya,  Hua Quang Han,  Thanh xuan 18x2,  quoc bao nhan sac anh 6

"Ban đầu, cả hai gặp cản trở về ngôn ngữ. Chúng tôi phải nói chuyện thông qua phiên dịch viên. Sau quá trình hợp tác, cả hai dần hiểu và trở nên ăn ý", cô nói. Ngoài ra, diễn viên 22 tuổi kể Hứa Quang Hán đầu tư cho nhân vật và chuyên nghiệp, kỹ lưỡng trong mỗi cảnh quay. Cô ngưỡng mộ sức làm việc cũng như tính cách ân cần, sâu sắc của đàn anh.

Kiyohara Kaya,  Hua Quang Han,  Thanh xuan 18x2,  quoc bao nhan sac anh 9

Theo Marie Claire, Kiyohara Kaya thuộc tuýp phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và thẳng thắn. Ngoài khoảng thời gian quay phim, cô có cuộc sống khá đơn giản. Nữ diễn viên thích dậy sớm, đi dạo, ngắm hoa...

Kiyohara Kaya,  Hua Quang Han,  Thanh xuan 18x2,  quoc bao nhan sac anh 10

Mỹ nhân Nhật Bản bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật từ nhỏ. Cô bắt đầu học múa ba lê, nhạc kịch từ lúc 6 tuổi. Năm 2014, Kiyohara Kaya chính thức bước vào con đường diễn xuất. Từ đó đến nay, cô lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn Nhật Bản nhờ vẻ ngoài nổi bật và khả năng diễn xuất thông minh.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Thấy gì từ mức cát-xê diễn viên Hàn gấp 300 lần so với Việt Nam

Cát-xê diễn viên truyền hình Hàn Quốc tăng vọt hai thập kỷ qua. Trong khi đó, mức thù lao của sao Việt chỉ dao động từ 200-500 triệu đồng.

Diễn viên Việt nhận 500 triệu đồng cho một phim: Thấp hay cũng được?

Không chỉ Hàn Quốc, cát-xê hiện tại của diễn viên truyền hình Việt còn kém xa so với nhiều nước ở châu Á. Nhiều sao Việt phải xoay xở bằng những công việc khác nhau để mưu sinh.

An Anh

Ảnh: HK01

Bạn có thể quan tâm